+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai 17 tháng tử vong sau khi đi lớp ở Hà Nội: Thông tin chính thức từ Phòng GD&ĐT

    (ĐS&PL) - Liên quan đến sự việc trẻ 17 tháng tuổi tử vong sau khi đi học ở nhà trẻ, trưa ngày 3/3, Phòng GD&ĐT huyện Thường Tín đã có báo cáo gửi Sở GD&ĐT Hà Nội.

    Theo báo cáo, sáng ngày 2/3, Phòng GD&ĐT Thường Tín tiếp nhận thông tin phản ánh có một bé trai 17 tháng tuổi bị tử vong học tại nhóm trẻ gia đình phát sinh chưa được cấp phép tại xã Vạn Điểm, Tiền Phong phản ánh.

    Cháu bé tên là P.T.Đ, sinh năm 2021 được gia đình cho học tại nhóm trẻ gia đình chưa được cấp phép. Trẻ cũng chỉ mới đến lớp hơn một tuần.

    Cơ sở do 2 người có trình độ chuyên môn là Trung cấp mầm non phụ trách. Cơ sở được thuê tại thôn Vạn Điểm, xã Vạn Điểm, huyện Thường Tín, TP.Hà Nội để làm địa điểm trông giữ trẻ. Tổng số trẻ học tại nhóm là 6 cháu.

    Cũng theo nội dung báo cáo, chiều thứ 5 ngày 23/2, khi mẹ đón cháu, cô giáo trao đổi: "Cháu bị ngã". Tuy nhiên khi về nhà, biểu hiện của cháu vẫn bình thường. Hôm sau cháu ăn cháo thì bị nôn, mẹ cháu vẫn cho cháu đi lớp, cháu ngoan, bình thường không quấy khóc.

    vu be trai 17 thang tu vong sau khi di lop o ha noi thong tin chinh thuc tu phong gddt
    Khu vực xảy ra vụ việc. (Ảnh: VietnamNet)

    Đến hơn 7h sáng ngày 26/3, mẹ cháu vẫn đưa cháu đi lớp bình thường.

    Đến khoảng 10h sáng, cô giáo gọi điện cho mẹ cháu nói là cháu bị nôn 2-3 lần kèm ngất, gọi cháu không tỉnh. Cô giáo và mẹ đã đưa cháu ra trạm xá, y tế đã hỗ trợ máy thở, sau đó đưa lên Bệnh viện Nông nghiệp.

    Tuy nhiên, do tình trạng của cháu bị nặng nên Bệnh viện Nông nghiệp đã đề nghị gia đình đưa bé lên Bệnh viện Nhi Trung ương để cứu chữa.

    Đến khoảng hơn 4h chiều ngày 1/3, bệnh viện tiên lượng cháu không qua khỏi, gia đình cháu đưa cháu về nhà. Sau đó cháu tử vong tại nhà.

    Chiều 3/3, Công an huyện Thường Tín (Hà Nội) đang tạm giữ chị Nguyễn Thị A. (SN 1993) và Nguyễn Thị L. (SN 1992), cả 2 đều trú ở thị trấn Phú Xuyên, Hà Nội, để tiếp tục mở rộng điều tra về vụ bé trai 17 tháng tuổi tử vong, xảy ra trên địa bàn.

    Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-17-thang-tu-vong-sau-khi-di-lop-o-ha-noi-thong-tin-chinh-thuc-tu-phong-gddt-a567636.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan