+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai 18 tháng tuổi tử vong bất thường: Người mẹ sống khá biệt lập, ít giao lưu với hàng xóm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo hàng xóm, người mẹ nghi sát hại con trai 18 tháng tuổi ở Hà Tĩnh là người sống khá biệt lập, ít giao lưu với mọi người xung quanh.

    Theo hàng xóm, người mẹ nghi sát hại con trai 18 tháng tuổi ở Hà Tĩnh là người sống khá biệt lập, ít giao lưu với mọi người xung quanh.

    Liên quan đến vụ bé trai 18 tháng tuổi tử vong bất thường tại Hà Tĩnh, Công an tỉnh Hà Tĩnh mới đây đã bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Hằng (SN 1990, ở thôn Trung Sơn, xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi giết người.

    Theo đó, danh tính nạn nhân được xác định là cháu N.Đ.K. (18 tháng tuổi), con của nghi phạm.

    Căn nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Giao Thông 

    Sự việc đang trôi qua nhiều ngày nhưng những người dân tại thôn Trung Sơn, xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh - nơi xảy ra sự việc vẫn chưa hết bàng hoàng. Mới đây, khi công an tiến hành bắt khẩn cấp chị Hằng càng khiến nhiều người hoang mang xen lẫn xót xa.

    Trả lời báo Giao Thông, một người phụ nữ sống gần nhà chị Hằng cho biết, vợ chồng chị Hằng là người ở làng khác và đi làm ăn ở bên Hàn Quốc. Năm 2017, gia đình mua đất ở đây rồi nhờ ông bà nội ngoại ở quê xây dựng ngôi nhà này.

    Đầu năm 2018, chị Hằng mang thai cháu K. nên quyết định về nước và sinh sống ở đây. Hàng ngày, chị Hằng ở với cháu K. và con gái thứ 2, cháu gái đầu (8 tuổi) ở với ông bà nội ở làng bên cạnh; còn chồng chị Hằng thì chưa thấy về nước lần nào.

    “Nói là người nơi khác đến đây mua đất xây nhà ở nhưng thực chất cũng là người làng trên xóm dưới, quen biết nhau cả. Nhưng bình thường, chị Hằng sống khá biệt lập, ít giao lưu với bà con lối xóm”, người này cho hay.

    Ông Đậu Ngọc Lý, Trưởng thôn Trung Sơn kể lại sự việc: "Hôm đó tôi đang đi gặt lúa ngoài đồng về thì nghe người dân điện thoại báo gia đình chị Hằng có chuyện. Tôi vội vã chạy về thì thấy cháu K. đã tử vong trên giường, không thấy Hằng đâu.

    Sau đó tôi tìm hiểu thì được biết, thường lệ, vào sáng sớm hàng ngày, bà ngoại cháu K. thường sang thăm con gái và cháu. Sáng 11/5, bà đi vào giường chị Hằng thì bàng hoàng phát hiện cháu K. tử vong trên giường nên kêu cứu mọi người xung quanh”, ông Lý nói.

    Lãnh đạo xã Cương Gián thông tin về sự việc, thời điểm phát hiện cháu K. tử vong, trên trán có một vết bầm tím, nghi là bị tác động của ngoại lực.

    Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Nghi Xuân phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Hà Tĩnh khẩn trương điều tra nguyên nhân cái chết của cháu bé.

    Nghi can Nguyễn Thị Hằng tại cơ quan công an. Ảnh: Giao Thông

    Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 7h ngày 11/5, người thân phát hiện bé K. tử vong trong căn nhà hai tầng. Ngay sau đó, Công an xã Cương Gián đã bảo vệ hiện trường, báo sự việc lên Công an huyện Nghi Xuân.

    Sau khi cơ quan công an khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định bé K. tử vong không phải do bệnh lý.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-18-thang-tuoi-tu-vong-bat-thuong-nguoi-me-song-kha-biet-lap-it-giao-luu-voi-hang-xom-a323307.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan