+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai 2 tuổi nhập viện do có nhiều vết thương: Mẹ ruột thừa nhận đánh con

    ĐS&PL Mẹ ruột bé trai 2 tuổi thừa nhận có đánh con. Kết quả kiểm tra của lực lượng chức năng cho thấy cha mẹ của bé trai 2 tuổi âm tính với ma túy.

    Theo Pháp Luật TP.HCM, ngày 12/4, Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM vẫn đang phối hợp với các đơn vị liên quan lấy lời khai, lập hồ sơ vụ bé trai nghi vấn bị bạo hành trên địa bàn.

    Nạn nhân là bé H.K (hơn 2 tuổi), trú tại nhà trọ trên đường Thới Tam Thôn 16 (xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn).

    vu be trai 2 tuoi nhap vien do co nhieu vet thuong me ruot thua nhan danh con 1
    Bé trai 2 tuổi có nhiều vết thương ở đầu mặt và bụng. Ảnh: NDCC

    Theo thông tin ban đầu, lúc 10h25 sáng cùng ngày, bé K. được người thân đưa đến bệnh viện với nhiều vết thương nằm rải rác vùng đầu, mặt và nhiều nơi trên cơ thể. Phần da ở vùng bụng, ngực và mông có những vết bỏng rộp.

    Bác sĩ trực tiếp thăm khám cho cháu bé cho biết, bé bị chấn thương đầu mặt, gãy xương cánh tay phải, bỏng mức độ 1-2 (khoảng 6%). 

    Hiện bé trai được sơ cứu và chuyển đến Bệnh viện Nhi đồng 2 lúc 12h15 cùng ngày để tiếp tục theo dõi, điều trị.

    Sau khi nhận được thông tin, Công an xã Thới Tam Thôn, Công an huyện Hóc Môn cũng như UBND xã đã tới nơi ở của bé để xác minh, làm rõ.

    Làm việc với cha mẹ ruột của bé trai. Cả hai người này được kiểm tra ma túy nhưng cho kết quả âm tính. Ban đầu, người mẹ đã thừa nhận có đánh con. Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    Trước đó, như đã đưa tin, sáng 12/4, cha mẹ của bé K đưa con tới phòng trọ của người cô ruột tên là T ở đường Tam Đông 20 cách nơi ở chừng khoảng 200 m để gửi.

    Chị T sau đó phát hiện trên người bé trai có nhiều thương tích cả cũ và mới. Có một số vết bỏng ở vùng lưng như bị chích tàn thuốc; trên mặt, lỗ tai, ngực có thương tích như bị đánh đập. Ngoài ra, bé trai còn bị gãy tay phải.

    vu be trai 2 tuoi nhap vien do co nhieu vet thuong me ruot thua nhan danh con 12
    Bố mẹ của bé thường không thấy đi làm, hay đóng kín cửa nhà trọ. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

    Thấy bất thường, chị T có hỏi thì cha mẹ bé nói là cháu nghịch bị ngã, bị nước sôi văng trúng, gây bỏng rồi rời đi.

    Chị T sau đó trình báo cơ quan chức năng. Bé trai cũng được đưa vào bệnh viện kiểm tra, sơ cứu vết thương.

    Hàng xóm gần nhà bé K. cho biết, họ khá bàng hoàng sau khi biết vụ việc. Theo đó, cha của bé tên C (khoảng 21 tuổi), người mẹ tên L (khoảng 20 tuổi). Cả hai thuê phòng trọ, sinh sống với hai người con được khoảng một tháng nay.

    “Bé trai thể trạng yếu, không ngờ lại bị thương tích như vậy” – một người dân nói và cho biết cha mẹ bé thường không thấy đi làm, hay đóng kín cửa nhà trọ.

    Trưa 12/4, lãnh đạo UBND xã Thới Tam Thôn (huyện Hóc Môn) xác nhận công an đang xác minh vụ việc trên và hiện bé đã được đưa đến bệnh viện điều trị, thông tin báo Tuổi Trẻ./.

    Thùy Dung (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-2-tuoi-nhap-vien-do-co-nhieu-vet-thuong-me-ruot-thua-nhan-danh-con-a572101.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan