+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai 2 tuổi tử vong bất thường tại trường mầm non ở Nha Trang: Chưa có kết luận nguyên nhân

    ĐS&PL Lãnh đạo Trung tâm Pháp y Khánh Hòa cho biết, hiện vẫn chưa có kết luận nguyên nhân việc bé trai 2 tuổi tử vong bất thường tại trường mầm non.

    Liên quan đến vụ bé trai 2 tuổi tử vong bất thường tại trường mầm non ở Nha Trang, chiều 27/2, trao đổi với báo Sức khỏe và Đời sống, lãnh đạo Trung tâm Pháp y Khánh Hòa cho biết, vẫn chưa có kết luận nguyên nhân vụ việc.

    Theo quy định của pháp luật, tối đa trong 30 ngày, pháp y sẽ đưa ra kết luận khám nghiệm tử thi. Hiện tại Trung tâm Pháp y Khánh Hòa vẫn đang tiến hành làm các xét nghiệm quan trọng như: Xét nghiệm độc chất, xét nghiệm mô bệnh học để tìm ra nguyên nhân chính xác.

    vu be trai 2 tuoi tu vong bat thuong tai truong mam non o nha trang chua co ket luan nguyen nhan dspl 1
    Trường Mầm non Bé Ngoan. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

    Danh tính bé trai được xác định là T.N (2 tuổi) tử vong ở Trường mầm non Bé Ngoan (TP. Nha Trang, Khánh Hòa).

    Thông tin về sự việc trước đó, báo Pháp Luật TP.HCM cho hay, vào ngày 22/2, gia đình bé N. cho biết bé ngủ trưa tại trường nhưng không dậy. Sau đó, bé được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang nhưng các bác sĩ thông báo bệnh nhân đã ngưng thở ngoài viện.

    Công an TP.Nha Trang phối hợp VKSND cùng cấp, các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định tử thi để điều tra vụ việc.

    Theo bà Phùng Thị Bích Điệp, Hiệu trưởng Trường mầm non Bé Ngoan, bé N. mới vào học tại Trường mầm non Bé Ngoan ngày 11/2. Bé N. mới đi học nên thường hay khóc. Ngày 22/2, khi đưa bé đến trường, người thân có thông báo bé N. bị viêm họng và gửi thuốc cho các cô giáo cho uống hộ.

    Cũng theo bà Điệp, sáng 22/2, khi vào lớp, bé N. vẫn sinh hoạt bình thường nhưng có biểu hiện mệt. Đến trưa cùng ngày, bé N. mệt và khó ngủ nên được các cô giáo nằm cạnh dỗ. Sau đó, cô giáo phát hiện bé mệt, cơ thể nhợt nhạt nên báo cho ban giám hiệu.

    Các cô giáo đã đưa bé N. đến Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang cấp cứu nhưng bệnh nhân không qua khỏi.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-2-tuoi-tu-vong-bat-thuong-tai-truong-mam-non-o-nha-trang-chua-co-ket-luan-nguyen-nhan-a567207.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan