Vụ bé trai 3 tuổi nghi bị bạo hành, ép hút ma túy: Xác định nơi mẹ cùng người tình lẩn trốn


Chủ nhật, 26/03/2023 | 14:37


Cùng sự kiện

Công an xác định, hai đối tượng tình nghi trong vụ bé trai 3 tuổi nghi bị bạo hành, ép hút ma túy đá đang lẩn trốn ở miền Tây.

Theo Công an Nhân dân, liên quan đến đoạn clip một người đàn ông nghi ép bé trai 3 tuổi hút ma túy lan truyền trên mạng xã hội, Công an huyện Hóc Môn phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM bước đầu xác định được hai đối tượng có liên quan gồm N.T.N (23 tuổi, ngụ quận Tân Bình, TP.HCM) là mẹ ruột của cháu bé và L.V.B( 44 tuổi, chưa rõ lai lịch) là người tình của N.

Nguồn tin riêng của Tiền Phong cho biết, ngày 26/3 cơ quan chức đã năng xác định hai người này đang lẩn trốn tại một tỉnh ở miền Tây.

Trước đó, 19h tối 24/3, mạng xã hội xuất hiện một số hình ảnh và clip ghi lại hình ảnh một bé trai khoảng 3 tuổi bị một người đàn ông xăm kín người bạo hành, nghi ép hút ma túy đá kèm theo lời nhắn: “Mong mọi người chia sẻ giúp để Công an vào cuộc cứu đứa bé… (50/9 ấp Hậu Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn)”.

Tin trong nước - Vụ bé trai 3 tuổi nghi bị bạo hành, ép hút ma túy: Xác định nơi mẹ cùng người tình lẩn trốn
Hình ảnh bé trai 3 tuổi nghi bị ép hút ma túy đá.

Ngay trong đêm, Công an huyện Hóc Môn đã đến kiểm tra căn nhà ở địa chỉ 50/9 ấp Hậu Lân (xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn) theo bài viết này đăng tải thì phát hiện nơi đây có 5 người quê ở Quảng Ngãi đang sống.

Tuy nhiên, những người này khẳng định không có việc bạo hành hay ép trẻ em hút ma túy đá như bài viết và người đàn ông trong clip cũng không sinh sống tại địa chỉ trên.

Cùng ngày, anh T.M.T (sinh năm 1993, tại quận Tân Bình) đến Cơ quan công an trình báo, khẳng định mình là cha của cháu bé trong clip. Theo đó, anh T cùng N kết hôn năm 2018 và có 2 người con là bé gái tên A.N (5 tuổi) và bé trai tên A.Th (3 tuổi).

Đến năm 2021, do mâu thuẫn, chị N đưa 2 con ra ngoài ở rồi sống chung với người đàn ông tên B. Tháng 12/2022, anh T đến đưa con gái về nuôi, còn con trai vẫn sống với mẹ.

Tháng 3/2023, anh mượn địa chỉ Facebook của vợ cũ để bán hàng và vô tình phát hiện các hình ảnh, clip ghi cảnh N và người tình cho bé Th sử dụng ma túy. Tối 24/3, anh T đăng clip và các hình ảnh đó lên Facebook đồng thời nhờ người khác chia sẻ thêm. Do thấy trên Facebook của N có địa chỉ 50/9 ấp Hậu Lân nên anh ghi địa chỉ này và kêu cứu.

Lực lượng chức năng hiện đang tiến hành xác minh thời gian và địa điểm nơi quay một số video clip trên, cũng như tìm để làm việc với 2 đối tượng trong clip nhằm làm rõ vụ việc.

Phương Uyên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-3-tuoi-nghi-bi-bao-hanh-ep-hut-ma-tuy-xac-dinh-noi-me-cung-nguoi-tinh-lantron-a570037.html