+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai 5 tuổi bị ném từ trên cao xuống: Lời khai của gã cha dượng

    ĐS&PL Liên quan vụ bé trai 5 tuổi bị ném từ trên cao xuống ở Bình Dương, tại cơ quan công an, bước đầu Nam đã thừa nhận do bực tức nên đánh đập bé A.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, ngày 5/8, Công an TP Thuận An (Bình Dương) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Lê Hoài Nam (29 tuổi, HKTT tại TP HCM, tạm trú tại phường Bình Chuẩn, TP Thuận An) để tiếp tục điều tra về hành vi hành hạ người khác.

    Nạn nhân là bé trai N.P.A (5 tuổi).

    vu be trai 5 tuoi bi nem tu tren cao xuong loi khai cua ga cha duong
    Nam đã bị cơ quan điều tra tạm giữ hình sự để điều tra làm rõ. Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM

    Theo báo Dân Trí, tại cơ quan điều tra, Lê Hoài Nam khai từ năm 2020 sống chung như vợ chồng với chị Nguyễn Huyền T. (29 tuổi, cư trú tại TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Chị T. là mẹ ruột của bé A.

    Từ đầu tháng 5 đến nay, Nam thuê nhà ở Khu phố Bình Quới B, phường Bình Chuẩn làm nơi bán cà phê, sống cùng chị T. và bé A. Thời gian sinh sống tại đây, Nam thường xuyên đánh đập, quát mắng bé A. Khoảng 20h ngày 3/8, Nam tiếp tục đánh đập, chửi mắng bé A. Người dân ở cạnh nhà can tới ngăn thì bị hăm dọa nên đã quay video sự việc đăng tải lên mạng xã hội.

    Ngay khi sự việc được đăng tải, Công an phường Bình Chuẩn vào cuộc điều tra và tạm giữ Lê Hoài Nam.

    Làm việc với cơ quan chức năng, bước đầu Nam thừa nhận do bực tức nên đánh đập bé A. như đoạn clip ghi lại.

    Trước đó mạng xã hội lan truyền một clip hơn 4 phút, ghi lại cảnh Nam liên tục đánh bé A. trong tình trạng bé trai này không mặc quần áo. Trong clip, Nam liên tục đấm đá, lấy chân giẫm lên người bé A., chưa dừng lại người này còn đưa bé A. lên cao rồi ném xuống nền nhà, nhưng may có tấm nệm đỡ nên bé trai không sao.

    Bé A. gào khóc thảm thiết van xin và cầu cứu sự trợ giúp của người mẹ nhưng không được.

    Sau đó, người phụ nữ được cho là mẹ của bé A, cũng không dám can ngăn mà đứng ở cửa phòng nhìn ra. Sau đó, khi thấy Nam đánh bé trai quá dã man nên người phụ nữ này mới chạy ra ôm bé trai, ngăn sự việc này. Tuy nhiên, lúc này Nam vẫn hung hăng còn đòi đánh cả hai mẹ con.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-5-tuoi-bi-nem-tu-tren-cao-xuong-loi-khai-cua-ga-cha-duong-a509282.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan