+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai 6 tuổi chết thương tâm dưới hố công trình: Xuất hiện tình tiết mới

    ĐS&PL Liên quan vụ bé trai 6 tuổi chết thương tâm dưới hố công trình ở Quảng Trị, cơ quan công an đang phối hợp với Viện kiểm soát vào cuộc xác minh, khám nghiệm tử thi.

    Cụ thể, trưa ngày 14/6, trả lời PV báo VTC News, Thượng tá Nguyễn Viết Ánh- Trưởng Công an TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị cho biết, sau khi nắm được thông tin cháu bé 6 tuổi chết đuối tại một hố công trình đang thi công ở TP Đông Hà lực lượng thuộc đơn vị lập tức phối hợp với Viện kiểm sát và một số cơ quan ban ngành vào cuộc khám nghiệm tử thi, xác minh nguyên nhân sự việc.

    Thượng tá Nguyễn Viết Ánh cho biết, công trình xảy ra vụ việc nói trên do Công ty Cổ phần Thành An (có trụ sở tại huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị) thi công.

    vu be trai 6 tuoi chet thuong tam duoi ho cong trinh xuat hien tinh tiet moi
    Hố công trình nơi bé trai 6 tuổi gặp nạn. Ảnh: Vietnamnet

    Liên quan đến sự việc, trả lời báo Thanh Niên, lãnh đạo Công ty Cổ phần Thành An cho biết: "Chúng tôi nhận trách nhiệm về sai sót gây ra hậu quả nghiêm trọng này. Hố công trình chỉ vừa đào ra hôm 11/6, cuối giờ chiều, chúng tôi cho xe lên xúc cát để lấp thì máy xúc bị hư nên tính để sang ngày 12/6 rồi làm. Sang ngày 12 và 13 thì mưa dầm dề, công nhân và máy móc nghỉ, đến cuối giờ chiều thì có sự cố”.

    Được biết, sự việc xảy ra vào chiều ngày 13/6, tại một hố công trình tại phường 3, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.

    Nạn nhân là cháu Hoàng Trọng Quang A. (SN 2015), con trai của anh Hoàng Trọng Tùng (SN 1990) và chị Hồ Thị Cam (SN 1995, cùng trú tại khu phố 5, phường 3, TP Đông Hà).

    Vào thời điểm trên, cháu Quang A. cùng em gái ra chơi ở khu vực tuyến đường đang thi công gần nhà. Khi đang chơi, cháu A. không may bị trượt chân, ngã xuống hố công trình không có rào chắn và biển cảnh báo.

    Khi xảy ra vụ việc, do em gái của Quang A. còn quá nhỏ nên khi chạy về nhà không thông báo cho gia đình. Một lúc sau, không thấy cháu về nên gia đình đi tìm thì phát hiện cháu A.tử vong dưới hố công trình.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-6-tuoi-chet-thuong-tam-duoi-ho-cong-trinh-xuat-hien-tinh-tiet-moi-a503869.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan