+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai 7 tuổi bị bắt trói, nhốt trong ngôi nhà hoang: Bàng hoàng lời kể của người cha

    ĐS&PL "Lúc tìm thấy, người con tôi ướt đẫm mà theo cháu kể lại là do ngã xuống ao may bò lên được. Tay chân cháu run cầm cập. Ngoài ra, trên cổ con tôi có nhiều băng dính dán quanh, khăn nhét vào mồm và chân cũng bị trói bằng băng dính. Trên tay con tôi có nhiều vết bầm tím", bố cháu bé 7 tuổi bị bắt cóc kể lại.

    Những ngày qua, sự việc bé trai T.D.A.Đ (sinh ngày 10/6/2014, thị trấn Hậu Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa) bị 2 thanh niên bắt giữ, cướp dây chuyền rồi nhốt trong ngôi nhà hoang tại Thanh Hóa đã khiến dư luận xôn xao.

    Chia sẻ với PV báo Dân Việt, anh T.D.T (SN 1991, trú thị trấn Hậu Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hòa)- bố cháu Đ. cho biết:  "Khoảng 20h30' tối 28/8, con tôi có chơi trốn tìm cùng với mấy cháu bé hàng xóm nhưng sau đó không thấy về. Tôi đi tìm khắp nơi cũng không thấy con nên báo cho chính quyền phối hợp đi tìm. Tới khoảng 23 giờ cùng ngày thì thấy cháu trong ngôi nhà hoang, cách nhà hơn 1 km".

    "Lúc tìm thấy, người con tôi ướt đẫm mà theo cháu kể lại là do ngã xuống ao may bò lên được. Tay chân cháu run cầm cập. Ngoài ra, trên cổ con tôi có nhiều băng dính dán quanh, khăn nhét vào mồm và chân cũng bị trói bằng băng dính. Trên tay con tôi có nhiều vết bầm tím", anh T. kể lại.

    vu be trai 7 tuoi bi bat troi nhot trong ngoi nha hoang bang hoang loi ke cua nguoi cha
    Chiến và Quyết bị công an bắt giữ. Ảnh: Vietnamnet

    Trong khi đó, ông Nguyễn Văn Thành (thị trấn Hậu Lộc, huyện Hậu Lộc) người có mặt khi tìm thấy cháu Đ. cho biết, thời điểm được tìm thấy, cháu Đ. người ướt đẫm, có nhiều lớp băng quấn quanh và rất hoảng loạn.

    Liên quan đến vụ việc, Công an huyện Hậu Lộc đã bắt giữ hai đối tượng bắt cháu T.D.A.Đ là Lê Văn Chiến (SN 2002) và Lê Văn Quyết (SN 2004, ngụ địa phương)

    Theo báo VietNamNet, kết quả điều tra ban đầu xác định, Chiến và Quyết rủ cháu Đ. đến ngôi nhà hoang ở tiểu khu Trung Thắng, thị trấn Hậu Lộc chơi và đe dọa, đánh rồi cướp đi một dây chuyền bạc. Sau khi lấy đi sợi dây chuyền, các đối tượng đã dùng băng dính và khăn bịt mồm, trói chân tay cháu Đ. bỏ lại trong ngôi nhà hoang này.

    Đến 23h cùng ngày, Công an đã bắt giữ được 2 đối tượng nói trên khi đang lẩn trốn.

    Tại cơ quan công an, 2 đối tượng khai, do nghiện game nên rủ nhau đi cướp dây chuyền trên cổ cháu Đ. bán lấy tiền mua thẻ cào chơi game.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-7-tuoi-bi-bat-troi-nhot-trong-ngoi-nha-hoang-bang-hoang-loi-ke-cua-nguoi-cha-a511759.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan