+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai 8 tuổi bị đốt bỏng chân: Tình tiết mới nhất

    (ĐS&PL) - Theo những người có liên quan đến vụ việc, nam thanh niên đã đổ xăng vào chai nhựa hắt vào người bé trai 8 tuổi rồi châm lửa đốt, khiến em này bị bỏng 2 chân.

    Chiều 13/7, một lãnh đạo Công an huyện Ea H'leo (Đắk Lắk) cho biết trên Dân trí, đơn vị đã tiến hành tạm giữ đối tượng Nay K Pák (19 tuổi, ngụ xã Ea Hiao, huyện Ea H'leo) để tiếp tục điều tra vụ cháu Y Ngách Niê (8 tuổi, người bị đốt bỏng 2 chân) tại buôn Kri, xã Ea Sol, huyện Ea H’leo.

    Cơ quan chức năng đang tiến hành công tác giám định thương tích của cháu bé để có căn cứ xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

    Trước đó, vào chiều 12/7, Công an huyện Ea H'leo phát đi thông tin về việc cháu Y Ngách Niê đã bị bỏng xăng vào lúc 4h sáng cùng ngày. Vào thời điểm này, Nay K Pák lấy xe máy chở Y Ngách Niê cùng 2 cháu nhỏ trên đường từ xã Ea Hiao về nhà tại xã Ea Sol.

    Khi đi ngang qua rẫy cao su, Nay K Pák dừng xe lại. Lúc này, trong khi 2 cháu nhỏ kia đứng bên đường thì Y Ngách Niê đã đùa giỡn ôm lên cổ Nay K Pák khiến xe bị ngã và xăng bị đổ lên người.

    Sẵn có hơi men trong người, Nay K Pák bực tức nên mang bật lửa ra quẹt đốt vào người Y.N. gây bỏng hai chân.

    Tuy nhiên, theo Dân trí, vào sáng 12/7, phía chính quyền địa phương xã Ea Sol đã cung cấp thông tin cho báo chí việc nam thanh niên 19 tuổi chở 3 cháu nhỏ bắt đi ăn trộm mủ cao su. Tuy nhiên, cả 3 không đồng ý và bỏ chạy thì nam thanh niên này đuổi theo bắt giữ được Y Ngách Niê và dùng xăng đổ ra châm lửa đốt cháu bé.

    Ngay sau sự cố, cháu Y Ngách Niê được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Ea H'leo và được chuyển tuyến đến Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên điều trị.

    vu be trai 8 tuoi bi dot bong chan tinh tiet moi nhat

    Cháu bé bị đốt bỏng chân hiện được điều trị tại bệnh viện. (Ảnh: Dân trí)

    Liên quan đến vụ việc, bà H’Bik Niê (SN 1973, bà ngoại của Y Ngách Niê) kể trên Pháp luật TP.HCM, tối 11/7, gia đình không thấy Y Ngách Niê cùng với anh trai là Y Cách Niê (11 tuổi) và Y Tách Niê (8 tuổi, con trai của bà H’Bik Niê) ở nhà.

    Đến khoảng 23h cùng ngày, cả ba cháu được một người họ hàng chở về nhà, riêng Y Ngách Niê bị bỏng hai chân.

    Lúc này, gia đình gặng hỏi và được ba cháu bé kể: sáng 11/7, Nay KPák (19 tuổi, trú tại Buôn Bir, xã Ea Hiao, huyện Ea H’leo) đi xe máy rủ ba cháu bé qua buôn Bir.

    Khi cả ba cháu không đồng ý đi cùng thì bị Nay KPák đánh vào chân. Sau đó, Nay KPák đã dùng xe máy chở ba cháu bé này qua buôn Bir ăn nhậu. Đến tối cùng ngày, trên đường trở về, khi tới lô cao su ở buôn Bir, Nay KPák kêu ba cháu bé đi lấy mủ cao su.

    Tuy nhiên, Y Ngách Niê và hai người anh không đồng ý đi lấy mủ cao su vì sợ bị đánh. Sau đó, Nay KPák lấy xăng từ xe máy đổ vào chai nước ngọt bên đường, rồi hất lên người Y Ngách Niê và lấy bật lửa quẹt đốt.

    Khi thấy lửa cháy, Y Tách Niê đi lấy nước gần đó hất vào người Y Ngách Niê, còn Y Cách Niê cởi quần ra. Riêng anh Nay KPák ngồi cười, không hỗ trợ.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-8-tuoi-bi-dot-bong-chan-tinh-tiet-moi-nhat-a544491.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan