+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai 9 tuổi bị bạo hành ở Đắk Lắk: Khởi tố người cha và bà nội

    (ĐS&PL) - Theo Công an huyện Cư Kuin, quá trình giám định xác định cháu A. bị thương tích 11%. Nghi can gây nên các vết thương chính là cha ruột và bà nội của em.

    Báo Lao Động đưa tin ngày 25/7, liên quan vụ cháu T.N.A. (9 tuổi, xã Ea Ning, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk), bị cha và bà nội bạo hành, Công an huyện Cư Kuin (Đắk Lắk) cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Trần Văn Dũng (bố ruột cháu A.) và bà Trần Thị Trang (bà nội cháu A) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

    vu be trai 9 tuoi bi bao hanh o dak lak khoi to nguoi cha va ba noi dspl1
    Cháu A. thời điểm nhập viện điều trị vì bị bạo hành. Ảnh: Thanh Niên

    Theo Công an huyện Cư Kuin, quá trình giám định xác định cháu A. bị thương tích 11%. Qua điều tra, cơ quan công an xác định Dũng và bà Trang là nghi can gây ra thương tích cho cháu A. Do đó, cơ quan công an đã thực hiện khởi tố vụ án, khởi tố bị can đồng thời áp dụng lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với 2 bị can trên để phục vụ công tác điều tra.

    Theo báo Thanh Niên, trước đó, chiều 3/7, cháu A. được bà ngoại đưa vào Trung tâm y tế huyện Cư Kuin thăm khám và điều trị với nhiều vết thương ở đầu, bụng, tay, chân, vỡ xương đốt ngón út tay phải, gãy xương bàn tay phải, nghi do cha ruột và bà nội bạo hành.

    Tại bệnh viện, cháu A. cho biết đã bị cha và bà nội đánh rất nhiều lần. Có lần cháu lấy gói mì tôm ăn đỡ đói cũng bị đánh.

    Sau đó, người thân (bên ngoại) của cháu A. đã làm đơn đề nghị lực lượng chức năng làm rõ, xử lý nghiêm vụ việc.

    Chị D.T.H (mẹ ruột cháu A) cho biết, chị và anh D. kết hôn năm 2012. Tuy nhiên, vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn, khi cháu A. vừa ra đời thì hai người ly hôn. Sau ngày “đường ai nấy đi”, chị H. cùng con trai về sống với ông bà ngoại. Đến cuối năm 2021, chị H. phải ra TP.Đà Nẵng làm việc. Cháu A. muốn về ở với cha và được chị đồng ý.

    Theo Tạp chí Tri thức trực tuyến, thời gian đầu, ngày cuối tuần, cháu A. được cho phép về chơi với nhà ngoại. Có lần, bà T. nhìn thấy vết bầm trên người cháu A. nên gọi điện sang nhà nội, nhận được câu trả lời do cháu không vâng lời nên “răn dạy”. Bà T. có nhắc nhở không được mạnh tay quá với cháu. Kể từ đó, cháu A. không được về nhà ngoại nữa.

    Tháng 4, cô giáo chủ nhiệm cháu A. phát hiện nhiều vết đánh trên người nên báo gia đình. Phía nhà bà T. tiếp tục gọi điện sang bên nội, thì lại nghe lý do cháu không vâng lời và nhờ cô giáo báo sự việc với công an.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-9-tuoi-bi-bao-hanh-o-dak-lak-khoi-to-nguoi-cha-va-ba-noi-a545730.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vụ bé 8 tuổi bị bạo hành tử vong: Hé lộ cuộc điện thoại của người cha, bỏ mặc con gái

    Vụ bé 8 tuổi bị bạo hành tử vong: Hé lộ cuộc điện thoại của người cha, bỏ mặc con gái

    Luật sư cho biết, thực tế qua xác minh chi tiết từng cuộc gọi thấy Thái gọi cho Trang vào hồi 15h42 ngày 22/12/2021. Đây là thời điểm cháu V.A. đang bị Trang bạo hành vô cùng tàn ác,... Thái biết rõ, nhận thức được con đang rất nguy hiểm đến tính mạng nhưng đã lạnh lùng bỏ mặc cho Trang hành hung con.