+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai 9 tuổi bị bố bạo hành ở Hà Nội: Quyết định bất ngờ của người mẹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ bé trai 9 tuổi bị bố bạo hành ở Hà Nội, mẹ của cháu bé đã bất ngờ không đề nghị truy cứu trách nhiệm hình sự với chồng cũ.

    Liên quan đến vụ bé trai 9 tuổi bị bố bạo hành ở Hà Nội, mẹ của cháu bé đã bất ngờ không đề nghị truy cứu trách nhiệm hình sự với chồng cũ.

    Trao đổi với báo chí, chị P.T.L (mẹ cháu T.D.N- cháu bé 9 tuổi bị bố là anh Trần Tuấn Long trú xóm Đầm, xã Vân Nội, huyện Đông Anh, Hà Nội bạo hành) cho biết, đã làm đơn, chấp nhận hòa giải, không đề nghị truy cứu trách nhiệm hình sự với chồng cũ và không đề nghị cơ quan công an khám thương tật, giám định tỉ lệ phần trăm thương tích đối với con trai.

    Bé trai 9 tuổi bị bố bạo hành. Ảnh: Dân Trí

    Theo chị L, đây là quyết định của cá nhân chị vì không muốn chồng cũ đối mặt với nguy cơ bị xử lý hình sự.

    "Dù gì anh ấy (anh Long) cũng là bố của các con tôi nên tôi cũng không muốn làm to chuyện. Tôi mong, sau sự việc vừa rồi, chồng cũ của tôi sẽ hiểu ra được vấn đề và sửa chữa chứ không muốn đẩy anh ấy vào vòng lao lý", chị P.T.L cho hay.

    Hiện vết thương của cháu N. đã được chữa trị, không gây nguy hiểm, đi lại bình thường và tâm lý ổn định. Cháu N. đã được mẹ đón về quận Bắc Từ Liêm sinh sống.

    Trước đó, ngày 13-12, Công an xã Vân Nội đã nhận đơn trình báo của chị L. về việc con là T.D.N (sinh năm 2008) bị bố đẻ là Trần Tuấn Long đánh bằng dây điện gây thương tích. Qua xác minh, vụ việc cháu T.D.N bị bố đánh gây thương tích là có thật.

    Anh Long trần tình, do giận con nghịch ngợm nên đã dùng roi đánh vào vùng mông. Còn các vết thương ở cánh tay và vai là do vô tình gây ra.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-9-tuoi-bi-bo-bao-hanh-o-ha-noi-quyet-dinh-bat-ngo-cua-nguoi-me-a213083.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan