+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai nghi bị cô giáo mầm non bạo hành ở TP.HCM: Công an vào cuộc

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ bé trai nghi bị cô giáo mầm non bạo hành ở TP.HCM, công an đã đến lớp mẫu giáo để lấy lời khai những người liên quan, trích xuất dữ liệu camera.

    Theo tin tức trên báo Tiền Phong, ngày 24/4, Công an phường Linh Đông đang phối hợp với Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) điều tra, làm rõ vụ bé trai nghi bị cô giáo mầm non bạo hành tại lớp mẫu giáo trên địa bàn.

    Trước đó, tối 23/4, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh cô giáo ngồi lên bụng bé trai đang khóc và có hành động dùng tay nhét thức ăn vào miệng của bé. Trong clip, nữ giáo viên nói với bé trai há miệng ra và nhắc “Có ăn đàng hoàng không”.

    Sự việc diễn ra trong bối cảnh có nhiều bé khác có mặt trong lớp và được một người dùng điện thoại ghi lại.

    Hình ảnh bé trai nghi bị cô giáo mầm non đè lên người, nhét thức ăn. Ảnh: Tiền Phong

    Hình ảnh bé trai nghi bị cô giáo mầm non đè lên người, nhét thức ăn. Ảnh: Tiền Phong

    Sự việc được xác định xảy ra tại lớp mẫu giáo Tí Bo nằm trên đường Linh Đông, phường Linh Đông, TP.Thủ Đức và cô giáo xuất hiện trong đoạn clip được xác định tên là Ng.

    Cũng theo nguồn tin, sáng 24/4, Công an phường Linh Đông và các đơn vị liên quan đã đến lớp mẫu giáo trên để lấy lời khai những người liên quan và trích xuất dữ liệu camera.

    Trước sự việc, ông Nguyễn Thái Vĩnh Nguyên, Trưởng phòng GD-ĐT TP.Thủ Đức (TP.HCM), cho biết: "Phòng GD-ĐT TP.Thủ Đức đã yêu cầu đình chỉ hoạt động lớp mẫu giáo Tí Bo, yêu cầu công an xác minh xử lý chủ nhóm lớp theo quy định pháp luật".

    "Phòng GD-ĐT TP.Thủ Đức, TP.HCM không chấp nhận hành vi bạo hành, sẽ xử lý nghiêm tất cả đơn vị có những trường hợp tương tự. Riêng trẻ của nhóm lớp sẽ được hỗ trợ chuyển chỗ học theo yêu cầu của phụ huynh", báo Thanh Niên dẫn lời ông Nguyễn Thái Vĩnh Nguyên khẳng định.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, xử lý.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-be-trai-nghi-bi-co-giao-mam-non-bao-hanh-o-tp-hcm-cong-an-vao-cuoc-a416789.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan