Vụ bé trai tử vong do bị diều cuốn: 3 sự trùng hợp ngẫu nhiên


Thứ 3, 17/03/2015 | 09:51


Cùng sự kiện

Lúc con diều màu đỏ khổng lồ đang bay là là mặt đất thì cháu bé chạy qua, vướng chân vào chùm dây diều, cùng lúc đó, gió đẩy diều lên cao và kéo cháu lên không trung.

(ĐSPL) - Lúc con diều màu đỏ khổng lồ đang bay là là mặt đất thì cháu bé chạy qua, vướng chân vào chùm dây diều, cùng lúc đó, gió đẩy diều lên cao và kéo cháu lên không trung.
Vụ việc bé Văn Minh Đạt (5 tuổi) bị con diều “khủng” cuốn lên trời rồi rơi tự do xuống đất dẫn đến tử vong xảy ra chiều qua (15/3) tại thị trấn Hóc Môn (huyện Hóc Môn, TP.HCM) là dấu cộng của 3 sự trùng hợp hết sức ngẫu nhiên.
Cụ thể, thời điểm trước khi xảy ra tai nạn, bé Đạt mặc một chiếc áo màu đỏ cùng màu với con diều. Hơn nữa, ngày cuối tuần, bãi thả diều Hóc Môn thu hút hàng nghìn người dân, các CLB diều đến chơi và thả hàng trăm con diều lên trời. Thời điểm đó, khu vực thả diều khá đông đúc, tầm nhìn hạn chế nên khi thả con diều lớn cũng màu đỏ, mọi người đã không quan sát được hết xung quanh nên lúc bé Đạt đứng gần đó cũng không ai hay biết.
Tin tức - Vụ bé trai tử vong do bị diều cuốn: 3 sự trùng hợp ngẫu nhiên

Cháu bé tử vong do diều cuốn là dấu cộng của 3 sự trùng hợp hêt sức ngẫu nhiên.

2 lần trước, gió không đủ mạnh nên diều lên được giữa chừng rồi lại đổ xuống. Lúc diều đang bay là là mặt đất thì Đạt chạy qua, chân bất ngờ bị vướng vào chùm dây diều. Cùng lúc đó, gió mạnh đột nhiên đẩy diều lên cao và kéo theo bé.
Khi cháu bị cuốn lên cao, những người có mặt tại bãi diều không nghĩ đó là một em bé cho đến khi nghe thấy cháu gào khóc.
Phát hiện sự việc, mẹ của Đạt kêu thét rồi chạy theo nhưng càng lúc cậu bé càng bị đưa lên rất cao. Đạt vùng vẫy, khóc la trên không trung một lúc thì bị rơi. Cháu bé rơi ngay trước đôi tay của người mẹ đang đưa ra.
Người dân xung quanh đã ngay lập tức đưa cháu đến bệnh viện đa khoa Bệnh viện đa khoa Hóc Môn cấp cứu. Tuy nhiên, do chấn thương quá nặng em đã tử vong.
Được biết, con diều gây tai nạn có sải cánh 18m là của CLB diều tại TP.HCM. Sau khi sự việc xảy ra, các hoạt động thả diều của CLB này được ngưng lại toàn bộ. Công an huyện Hóc Môn đã tạm giữ một số người liên quan để điều tra làm rõ.
Theo Vũ Đậu/Người đưa tin
Xem thêm video:

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-tu-vong-do-bi-dieu-cuon-3-su-trung-hop-ngau-nhien-a87547.html