+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai tử vong do bị diều cuốn lên báo nước ngoài

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trang Daily Mail của Anh đã đưa tin về vụ bé trai 5 tuổi bị diều khổng lồ cuốn lên cao 20m rồi rơi xuống đất tử vong ở TP.HCM.
    (ĐSPL) - Trang Daily Mail của Anh đã đưa tin về vụ bé trai 5 tuổi bị diều khổng lồ cuốn lên cao 20m rồi rơi xuống đất tử vong ở TP.HCM.
    Liên quan đến vụ bé trai V.M.Đ. (gần 5 tuổi, nhà ở Xuân Thới Đông, Hóc Môn, TP.HCM) đã bị một con diều cuốn lên cao và rơi xuống đất tử vong hôm 15/3, tờ Daily Mail của Anh gọi sự việc là kinh hoàng khi cậu bé 5 tuổi bị vướng vào con diều khổng lồ rồi cuốn lên không trung đến 20m trước khi bị rơi.
    “Đoạn video ghi lại hình ảnh cậu bé bị cuốn trong không trung trước bị ngã xuống đám đông đang gào thét vì sợ hãi bên dưới. Dù còn sống khi rơi xuống đất nhưng cậu bé đã qua đời không lâu sau đó khi đang trên đường tới bệnh viện cấp cứu”, tờ báo viết.

    Trang Daily Mail của Anh đã đưa tin về vụ bé trai 5 tuổi bị diều khổng lồ cuốn tử vong.

    Daily Mail cũng dẫn lời dì của Đ., một người chứng kiến vụ tai nạn hy hữu trên, cho biết: “Đ. đang chạy đến để nhặt những chai nước ngọt bị rơi, sau đó, chân của cháu bị mắc vào dây diều và bất ngờ bị kéo lên cùng với cánh diều khi những cơn gió mạnh nổi lên”.
    Dì của Đ. cho biết, mặc dù cô và mọi người đã cố chạy để kéo con diều lại nhưng đều vô ích.
    Hiện, các nhà chức trách đang điều tra, làm rõ vụ việc.
    Như tin tức đã đưa, khoảng 16h ngày 15/3, tại khu vực Đồng Diều thuộc thị trấn Hóc Môn, huyện Hóc Môn, TP.HCM, bé trai V.M.Đ (gần 5 tuổi, nhà ở Xuân Thới Đông, Hóc Môn) đã bị một con diều cuốn lên cao khoảng 20m và rơi xuống đất tử vong.
    Được biết, con diều gây tai nạn có sải cánh 18m là của câu lạc bộ (CLB) diều Sài Gòn đang thả thử nghiệm để chuẩn bị cho Festival diều tại Vũng Tàu sắp tới.
    Một số người tại hiện trường cho biết, trong lúc các thành viên CLB diều Sài Gòn căng con diều lên để chờ gió thì bé Đ. không hiểu sao lại chui được vào trong cánh diều. Do các thành viên CLB diều Sài Gòn không để ý nên khi có gió, con diều bay lên cao đã cuốn theo bé Đ.

    Hình ảnh bé trai văng khỏi diều trên Daily Mail.

    Chân của bé Đ. bị dây của diều quấn vào và đến độ cao khoảng 20m thì em bị rơi xuống đất.
    Ngay khi phát hiện sự việc, hoạt động thả diều được ngưng lại toàn bộ. Các thành viên CLB diều Sài Gòn đã đưa bé Đ. đi cấp cứu ở Bệnh viện Hóc Môn nhưng bé đã tử vong.
    Một thành viên của CLB diều Bình Tân có mặt ở hiện trường kể lại, trước khi thả diều, cũng có người canh giữ để không cho các em bé đến gần nhưng không hiểu sao bé Đ. lại chui được vào bên trong.
    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng củng cố hồ sơ, phối hợp với các đơn vị liên quan làm rõ nguyên nhân vụ việc.
    MAI NGUYÊN (Tổng hợp)
    Xem thêm video:
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-tu-vong-do-bi-dieu-cuon-len-bao-nuoc-ngoai-a87617.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan