+Aa-
    Zalo

    Vụ bé trai tử vong sau khi trở về từ điểm trông trẻ: Mẹ khóc gào gọi tên con

    ĐS&PL Cháu bé mới được gửi sang cơ sở trông trẻ 14 ngày thì mất, khiến gia đình vô cùng đau xót.
    vu be trai tu vong sau khi tro ve tu diem trong tre me khoc gao goi ten con 1
    Cơ sở trông giữ trẻ tại xã Vạn Điểm.

    Chiều 3/3, chia sẻ với PV, anh Phạm Văn Tuấn (37 tuổi, ở Thường Tín, Hà Nội), bố bé trai 17 tháng tuổi tử vong sau khi trở về từ cơ sở trông trẻ cho biết, vợ chồng anh như người mất hồn, không dám tin vào sự thật là con trai mình đã mất.

    Theo anh Tuấn, vào khoảng 11h30 ngày 26/2, anh nhận được điện thoại từ người thân thông báo con trai bị ốm, đang ở bệnh viện. Khi nghe tin, anh bủn rủn tay chân, vội vàng lấy xe máy từ công trường vào với con.

    “Khi tôi về đến nơi, con trai tôi bị nặng phải chuyển lên Bệnh viện Nông Nghiệp, rồi sang Bệnh viện Nhi Trung ương cấp cứu. Đến chiều hôm qua thì cháu đã không qua khỏi. Cháu ra đi đột ngột quá, vợ chồng tôi làm sao chịu được nỗi mất mát lớn này”, anh Tuấn nghẹn ngào nói.

    vu be trai tu vong sau khi tro ve tu diem trong tre me khoc gao goi ten con 2
    Ngôi nhà của vợ chồng anh Tuấn.

    Anh Tuấn cho hay, sau khi lực lượng pháp y khám nghiệm xong, sáng 3/3, gia đình anh đã đưa cháu về nơi an nghỉ cuối cùng. Khi mọi người ra về hết, anh Tuấn nán lại khu mộ con đến muộn mới đi về.

    “Mới hôm nào con còn chạy ra cổng đón tôi, hai bố con cùng nhau đi chơi quanh xóm rồi mới về nhà mà giờ đã âm dương cách biệt, tôi chẳng còn bế bồng con đi chơi được nữa. Vợ tôi từ hôm qua đến nay, luôn miệng khóc gào gọi tên con”, anh Tuấn buồn bã nói.

    vu be trai tu vong sau khi tro ve tu diem trong tre me khoc gao goi ten con 3
    Anh Tuấn cùng người thân thắp hương cho cháu bé.

    Anh Tuấn tâm sự, hai vợ chồng anh sinh được hai người con, cháu lớn năm nay học lớp 9 còn cháu nhở mới 17 tháng tuổi, cháu mới được gia đình gửi sang cơ sở trông trẻ 14 ngày thì mất. Sau khi xảy ra sự việc, 2 người trông cháu có đến nhà thắp hương, chia buồn với gia đình.

    “Đến giờ vợ chồng tôi cũng không biết vì sao con tôi lại tử vong, cô trông cháu nói là bị ngã nhưng gia đình vẫn đang chờ kết luận từ công an. Sau hôm bị ngã về nhà cháu vẫn ăn ngủ được, mấy hôm sau cháu bị nôn và phải nhập viện”, anh Tuấn kể.

    Lãnh đạo UBND xã Vạn Điểm (Thường Tín, Hà Nội) cho biết, cơ sở trông trẻ này không được phép hoạt động, không có biển hiệu và được người trông thuê của nhà dân.

    Theo lãnh đạo xã này, cơ sở này từng bị xã nhắc nhở, lập biên bản 2 lần nhưng vẫn hoạt động chui.

    Bé trai P.T.Đ. (17 tháng tuổi, ở xã Vạn Điểm, Thường Tín, Hà Nội) được bố mẹ gửi trông tại một nhóm trẻ gia đình tự phát tại xã Vạn Điểm.

    Chiều 23/2, mẹ bé trai đến đón con về thì được cô giáo thông báo cháu bé bị ngã. Ngày hôm sau, Đ. xuất hiện tình trạng nôn.

    Sáng 26/2, tại lớp, bé trai tiếp tục nôn nhiều lần và ngất xỉu. Cháu bé sau đó được đưa đi cấp cứu tại cơ sở y tế địa phương nhưng tình trạng trở nặng. Bé trai được chuyển lên Bệnh viện Nhi để cứu chữa. Đến chiều muộn ngày 2/3, cháu bé tử vong.

    Theo báo cáo của Phòng GD&ĐT huyện Thường Tín, cơ sở trông giữ trẻ này có 6 được chăm sóc tại đây.

    Theo Quỳnh An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-tu-vong-sau-khi-tro-ve-tu-diem-trong-tre-me-khoc-gao-goi-ten-con-a567692.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan