+Aa-
    Zalo

    Vụ bêu tên người mua bán dâm ở Phú Quốc: Kỷ luật 3 cán bộ

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ bêu tên người mua bán dâm ở huyện Phú Quốc (Kiên Giang), cơ quan chức năng đã quyết định kỷ luật 3 cán bộ.

    Liên quan đến vụ bêu tên người mua bán dâm ở huyện Phú Quốc (Kiên Giang), cơ quan chức năng đã quyết định kỷ luật bằng hình thức kiểm điểm rút kinh nghiệm, đồng thời cắt hết thi đua, khen thưởng trong năm 2018 đối với 3 cán bộ.

    Trả lời báo Dân Trí, Đại tá Lê Văn Mót - Trưởng Công an huyện Phú Quốc cho biết, sau thời gian xem xét, Ban Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang đã thống nhất với hình thức thi hành kỷ luật đối với 3 cán bộ liên quan bằng hình thức kiểm điểm rút kinh nghiệm và cắt hết thi đua, khen thưởng trong năm 2018.

    3 cán bộ bị kỷ luật gồm Trưởng Công an thị trấn Dương Đông; Phó trưởng Công an thị trấn Dương Đông và 1 công an khu vực.

    Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh: Vietnamnet

    Trước đó, trên mạng xã hội có lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh công an thị trấn Dương Đông tổ chức công bố quyết định xử phạt 3 người phụ nữ có hành vi bán dâm và 1 người đàn ông có hành vi mua dâm.

    Theo nội dung đoạn video, người mặc sắc phục công an cầm giấy đọc rõ tên, tuổi, quê quán của từng người mua và bán dâm. Đáng nói, cảnh sát này còn đọc rõ từng hành vi mua và bán dâm trước mặt rất nhiều người, trong đó có nhiều trẻ em.

    Ngay sau khi xảy ra sự việc, lãnh đạo công an tỉnh Kiên Giang đã chỉ đạo công an thị trấn Dương Đông chấn chỉnh việc này.

    Theo lãnh đạo Công an tỉnh Kiên Giang, Công an thị trấn Dương Đông đã nôn nóng, muốn có những giải pháp mới làm sao giải quyết ổn định tình hình an ninh trật tự tại địa phương. Nhưng về phương pháp, cách làm, biết làm để mang lại hiệu quả, hạn chế việc phản tác dụng thì công an TT Dương Đông còn hạn chế nhiều mặt.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-beu-ten-nguoi-mua-ban-dam-o-phu-quoc-ky-luat-3-can-bo-a231454.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan