Vụ bố bạo hành con gái 6 tuổi dã man ở Sóc Trăng: Nghi phạm từng đánh cha mẹ, vợ


Thứ 6, 29/05/2020 | 08:40


Cùng sự kiện

Trưởng ấp Prey Chóp B cho biết, hai năm trước vì không chịu được những lần "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" của chồng nên mẹ của bé gái 6 tuổi bị cha đánh đập đã bỏ đi.

Trưởng ấp Prey Chóp B cho biết, hai năm trước vì không chịu được những lần "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" của chồng nên mẹ của bé gái 6 tuổi bị cha đánh đập nên đã bỏ nhà đi.

Liên quan đến vụ bố đánh đập con gái 6 tuổi như thời trung cổ tại Sóc Trăng, sáng 29/5, lãnh đạo Công an thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) cho biết cơ quan điều tra tiếp tục tạm giữ Danh Đa (27 tuổi, ngụ ấp Prey Chóp B, xã Lai Hòa) để điều tra hành vi Hành hạ người khác.

Pháp luật - Vụ bố bạo hành con gái 6 tuổi dã man ở Sóc Trăng: Nghi phạm từng đánh cha mẹ, vợ

Chân dung đối tượng Danh Đa. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

Theo đó, danh tính nạn nhân được xác định là bé D.T.N. (6 tuổi, con của Đa) đang được theo dõi sức khỏe tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu.

Cơ quan điều tra cho hay, né N. bị đa chấn thương phần mềm do bị Chanh Đa đánh, đá. Cảnh sát đang chờ kết quả siêu âm và chụp CT của N. để giám định tỷ lệ thương tích, củng cố hồ sơ xử lý người cha theo pháp luật.

Trả lời Tri Thức Trực Tuyến, ông Lý Phuông, Trưởng ấp Prey Chóp B, cho biết Danh Đa là hộ nghèo, sống bằng nghề làm thuê.

Theo ông Phuông, Danh Đa không chịu làm việc, làm được bao nhiêu cũng mua rượu nhậu. khi nhậu hết tiền thì mới đi kiếm việc làm nên hàng xóm thiếu thiện cảm, không còn thuê Đa làm việc.

"Cha của Danh Đa từng đánh đập đấng sinh thành. Đến lượt Danh Đa cũng đánh đập cha mẹ, vợ con. Hai năm trước, vì không chịu được những lần “thượng cẳng chân hạ cẳng tay” của chồng nên mẹ bé N. bỏ nhà đi, để lại 3 đứa con cho Chanh Đa nuôi dưỡng", ông Phuông nói.

Bên cạnh đó, ông Phuông cũng cho biết, N. là con gái lớn của Danh Đa, sau N. là em trai 4 tuổi và em gái út 3 tuổi.

"Sau khi mẹ Danh Đa qua đời, cha anh ta cũng bỏ nhà đi xứ khác vì không chịu được sự bạo hành của con trai. Khi không có cha mẹ để hành hạ, Danh Đa chuyển sang đánh đập con gái dữ hơn”, vị trưởng ấp nói.

Pháp luật - Vụ bố bạo hành con gái 6 tuổi dã man ở Sóc Trăng: Nghi phạm từng đánh cha mẹ, vợ (Hình 2).

Đối tượng Danh Đa đánh đập con gái 6 tuổi như thời trung cổ. Ảnh: VTC News 

Thông tin về sự việc trước đó, VTC News cho hay, chiều 28/5, mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip dài gần 4 phút ghi lại cảnh một người đàn ông đang trói, đánh đập tàn nhẫn bé gái khiến người xem phẫn nộ.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an xã Lai Hoà (thị xã Vĩnh Châu) điều tra, xác định được danh tính người đàn ông trong clip là Danh Đa.

Sau khi xác định được danh tính, Công an xã đã đưa Danh Đa về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an, bước đầu, Danh Đa thừa nhận hành vi của mình. Bé N. đã được đưa đến bệnh viện chăm sóc.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bo-bao-hanh-con-gai-6-tuoi-da-man-o-soc-trang-nghi-pham-tung-danh-cha-me-vo-a325178.html