+Aa-
    Zalo

    Vụ bố bị đâm chết vì nghi bắt cóc trẻ em: Người dùng tay kẹp cổ, người dùng dao đâm nạn nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Lúc tôi chạy đến nơi thì nạn nhân đã nguy kịch rồi tử vong. Đúng lúc đó công an có mặt và bắt giữ tên Điền”, nhân chứng vụ bố bị đâm chết vì nghi bắt cóc trẻ em kể lại.

    "Lúc tôi chạy đến nơi thì nạn nhân đã nguy kịch rồi tử vong. Đúng lúc đó công an có mặt và bắt giữ tên Điền, trên tay vẫn đang cầm con dao”, nhân chứng vụ bố bị đâm chết vì nghi bắt cóc trẻ em kể lại.

    Liên quan đến vụ dắt con đi chơi công viên, bố bị đâm chết vì nghi bắt cóc trẻ em xảy ra tại thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, những người dân tại khu vực vẫn chưa hết bàng hoàng.

    Chia sẻ với Pv báo Người Đưa Tin, ông Lê Văn B- nhân chứng vụ án cho hay: “Lúc đó là hơn 17h. Thời điểm này, tôi thấy người đàn ông (nạn nhân B. - PV) đang chơi với một đứa nhỏ. Sau đó, người này gọi bé trai đi về nhưng đứa bé khóc không chịu. Do đó, anh ta đã kéo đứa bé đi".

    "Cùng lúc, có bà ở trong xóm Lò (thị trấn Hậu Nghĩa) đi ngang qua liền hô lên “Bắt cóc con nít”. thì hai vợ chồng đang bỏ hàng mỹ phẩm cho cô gái bán chè gần đó chạy lại. Thay vì phải hỏi sự tình thế nào, hoặc báo công an làm việc, người này không nói gì mà nhảy vào đánh tới tấp nạn nhân. Người vợ la lên: “Thôi, chuyện của người ta mà ông làm gì đánh người ta dữ vậy?”. Nhưng càng la người chồng càng đánh dữ hơn", ông B. kể thêm.

    Khu vực công viên nơi xảy ra án mạng. Ảnh: Dân Việt

    Theo ông B., sau đó, người vợ lấy điện thoại gọi ai đó. Khoảng 10 phút sau, tại đây xuất hiện một nhóm 4 - 5 người mặc quần đùi, áo ba lỗ, trên tay có nhiều hình xăm. Nhóm người này khi đến nơi liền lao vào nhưng không phải để can ngăn mà ôm, siết nạn nhân lại để cho Điền (tên người chồng giao mỹ phẩm - PV) đánh”, ông B. nói.

    Ngay sau đó, Điền chạy đến chỗ xe máy của mình, mở cốp và lấy một con dao nhọn rồi chạy ra xô ngã và dẫm đạp lên xe máy của nạn nhân. Nạn nhân thấy vậy nên lấy dép ném nhưng không trúng Điền. Ngay lập tức, nạn nhân bị nhóm thanh niên có nhiều hình xăm dùng tay kẹp cổ rồi đánh dữ dội hơn.

    Khi nhóm người nay buông nạn nhân ra, cũng là lúc Điền nhảy vào dùng dao đâm nhiều nhát vảo cổ, đầu, ngực, lưng....khiến nạn nhân tử vong.

    Cũng theo lời kể của ông B., mặc dù rất nhiều người hô nạn nhân không phải người bắt cóc trẻ em, nhưng Điền và nhóm thanh niên vẫn không dừng tay.

    Bà Nh., chủ quán nước gần hiện trường cho biết: “Tôi thấy người ta lao vào đánh đập tàn nhẫn người bố, đứa bé thì khóc kêu "đừng đánh ba con". Tôi liền qua đường đưa đứa bé vào trụ sở công an vì sợ đông người, lộn xộn bé bị lạc. Khi quay ra thì nghe nói người bố đã bị đâm chết”.

    Liên quan đến vụ việc, tại cơ quan công an, Điền khai vào chiều 21/2, nghi can uống rượu với bạn rồi dạo quanh khu vực công viên thị trấn Hậu Nghĩa, đối diện trụ sở UBND thị trấn Hậu Nghĩa.

    Lúc này, Điền nghe thấy bà bán vé số tri hô "“ông này bắt cóc trẻ em” nên chạy đến ngăn chặn.

    Anh Lê Hoài B. (28 tuổi, quê Kiên Giang, tạm trú ấp Sò Đo, thị trấn Hậu Nghĩa) liền giải thích đứa trẻ là con mình. Anh B. nói thấy con đi vòng chậu cảnh nên theo sát phía sau để trông chừng và bị bà bán vé số hiểu nhầm.

    Điền không tin lời anh B. nên 2 bên xảy ra cự cãi. Bất ngờ, Điền vào quán gần đó, lấy con dao xông tới, đâm nạn nhân một nhát trúng tim.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bo-bi-dam-chet-vi-nghi-bat-coc-tre-em-nguoi-dung-tay-kep-co-nguoi-dung-dao-dam-nan-nhan-a263977.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan