+Aa-
    Zalo

    Vụ bố đánh con dã man vì... làm sổng trâu: Công an hình sự vào cuộc

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Do Hoàng để lạc mất trâu nên ông Sinh (bố đẻ) tức giận và cầm dây điện đánh vào mặt cháu Hoàng khiến cháu bị rách da mặt.

    (ĐSPL) - Do Hoàng để lạc mất trâu nên ông Sinh (bố đẻ) tức giận và cầm dây điện đánh vào mặt cháu Hoàng khiến cháu bị rách da mặt.

    Theo tin tức trên báo Lao Động, liên quan tới sự việc bé Lê Văn Hoàng (SN 1999, xã Xuân Canh, huyện Đông Anh, Cổ Loa, Hà Nội) do làm sổng mất trâu nên bị bố đẻ là anh Lê Văn Sinh (SN 1973) đánh đập, công an xã đã cho triệu tập anh Sinh để lập biên bản.

    Theo thông tin từ công an xã Xuân Canh, vào tối 3/3, trong lúc đi chăn trâu, do mải chơi, cháu Lê Văn Hoàng (SN 1999) đã để lạc mất trâu khiến gia đình phải đi tìm, tới tối cùng ngày mới thấy. Bực tức, ông Lê Văn Sinh  (bố cháu Hoàng) đã cầm roi (làm bằng dây điện) vụt 2 cái vào mặt Hoàng làm mặt cháu bị thâm tím và rách da. Sau khi đánh Hoàng, gia đình ông Sinh đã đưa cháu đến trạm xá xã kiểm tra.

    Cháu Hoàng bị bố đẻ dùng dây điện đánh vào mặt khiến bị rách da - Ảnh: Báo An ninh Thủ đô

    Trao đổi với PV, mẹ cháu Hoàng là chị Nguyễn Thị Hoài cho biết, đây không phải là lần đầu tiên con trai chị bị bố đánh. Chính chị Hoài trước đây cũng nhiều lần bị ông Sinh đánh đập. Do vậy 2 người đã ly hôn từ năm 2009. Theo quyết định của TAND huyện Đông Anh, Hoàng sống cùng bố.

    Tiếp xúc với phóng viên, Hoàng cũng xác nhận là nhiều lần bị bố đánh đập. Những vết thâm tím, vết sẹo trên mặt Hoàng vẫn đang còn rõ nét.

    Về điều này, ông Trương Hữu Sơn (trưởng thôn Xuân Canh, xã Xuân Canh, Đông Anh) cho biết, trước khi ly hôn với mẹ cháu Hoàng, ông Sinh có đánh đập vợ (chị Hoài). Hội phụ nữ và chính quyền thôn Xuân Canh nhiều lần nhắc nhở ông Sinh không được đánh vợ. Nay, ông Sinh đã có vợ mới và sinh thêm 2 người con. Việc ông Sinh đánh cháu Hoàng vừa qua là do giận con làm lạc mất trâu.

    Sau khi nắm được thông tin về việc ông Sinh đánh đập cháu Lê Văn Hoàng, công an Xuân Canh đã lập biên bản, cảnh cáo ông Sinh không được ngược đãi, đánh đập con cái, nếu tái phạm sẽ xử lý nghiêm.

    Bản cam kết của anh Sinh tại cơ quan công an - Ảnh: Báo Đại Lộ

    Trao đổi với báo Đại Lộ về sự việc này, Đại tá Nguyễn Anh Tuấn – Trưởng Công an huyện Đông Anh cho hay:

    “Chúng tôi cũng vừa biết được thông tin. Bản thân gia đình bị hại không trình báo lên công an huyện. Hiện tại, lực lượng hình sự đang xác minh, thu thập tài liệu về việc bé Hoàng bị bố đánh.

    Tôi sẽ cho tổ chức xác minh và có kết luận để xử lý hành vi bạo lực gia đình chứ không thể để như thế được. Công an huyện sẽ cho mời chị Hoài và cả Hoàng lên để làm rõ sự việc, chị Hoài sẽ làm giám hộ của Hoàng.

    Đồng thời, chúng tôi cũng sẽ tiến hành dựng lại hiện trường, lấy chứng thương của bệnh viện, cho Hoàng đi giám định thương tật để làm đúng theo pháp luật”.

    * Tên nạn nhân đã được thay đổi.

    Tra tấn trái pháp luật một bé 12 tuổi nhập viện

    Gia Huy(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bo-danh-con-da-man-vi-lam-song-trau-cong-an-hinh-su-vao-cuoc-a87611.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan