+Aa-
    Zalo

    Vụ bố đánh con dã man: “Vợ hờ” kêu mất tiền, đánh con đến chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – “Nghi Lộc lấy trộm 20.000 đồng của Hà, tôi đã cầm thanh gỗ vụt tới tấp vào người nó, sau đó thì Hà đạp mạnh vào người Lộc khiến nó bất tỉnh”, Đỗ Văn Lợi khai nhận.

    (ĐSPL) – “Nghi Lộc lấy trộm 20.000 đồng của Hà, tôi đã cầm thanh gỗ vụt tới tấp vào người nó, sau đó thì Hà đạp mạnh vào người Lộc khiến nó bất tỉnh…”, Đỗ Văn Lợi khai nhận tại cơ quan điều tra.

    Ông Nguyễn Công Nghiệp, Phó giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, cơ quan điều tra đã khởi tố bị can Đỗ Văn Lợi ((SN 1968, trú tại phường Tiền An, TP Bắc Ninh) để điều tra hành vi Cố ý gây thương tích.

    Tại cơ quan điều tra, Đỗ Văn Lợi đã khai nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết, khi sinh ra bé Đỗ Doãn Lộc thì cả hai vợ chồng Lợi dính vào con đường tù tội. Ra tù, Lợi đón con trai từ nhà người bác về nuôi. Trước khi xảy ra sự việc, Lợi và một người phụ nữ là Bùi Thị Hà (30 tuổi), ở Võ Cường, TP. Bắc Ninh sống với nhau như vợ chồng.

    Theo lời khai nhận của Lợi thì nguyên nhân dẫn đến việc đánh con mình là do người “vợ hờ” kêu mất tiền và nghi ngờ do bé Lộc đã lấy. “Chiều 15/3, Hà kêu mất 20.000 đồng, nghi ngờ Lộc đã lấy nên đã đánh nó.Thấy thế, tôi cũng đã đánh nó. Cụ thể, tôi đã lấy thanh gỗ vụt liên tiếp vào người nó. Sau đó, Hà đạp mạnh vào người Lộc, khiến nó đập đầu bất tỉnh. Khi thấy Lộc không tỉnh lại, tôi mới gọi cho anh trai là Đỗ Văn Thắng đưa nó vào bệnh viện, còn tôi và Hà thì bỏ trốn”, Lợi khai nhận.

    Vụ bố đánh con dã man: “Vợ hờ” kếu mất tiền, đánh con đến chết
    Đối tượng Đỗ Văn Lợi tại cơ quan điều tra.

    Cơ quan điều tra cũng cho biết, Lợi từng có 2 tiền án. Tháng 10/1995, đối tượng này bị TAND thị xã Bắc Ninh xử 18 tháng tù về tội Chống người thi hành công vụ. Năm 2006, Lợi tiếp tục bị TAND TP Hà Nội xử 8 năm tù về tội Mua bán trái phép chất ma túy. Còn về Doãn Thị Thành, mẹ của bé Lộc, bị TAND Hà Nội phạt 20 năm tù giam về tội Mua bán trái phép chất ma túy khi mới sinh Lộc được gần một năm.

    Cơ quan điều tra, Công an tỉnh Bắc Ninh cũng cho biết, sau khi khám nghiệm tử thi bé Lộc, nếu đủ chứng cứ, cơ quan điều tra sẽ thay đổi việc khởi tố tội danh Cố ý gây thương tích sang Giết người. Đồng thời, công an tỉnh cũng đã triệu tập Bùi Thị Hà lên để điều tra làm rõ.

    Trước đó, báo Đời sống và Pháp luật đã đưa tin, ngày 15/3, Đỗ Văn Lợi và "vợ hờ" Bùi Thị Hà bực tức vì việc cháu Đỗ Doãn Lộc (SN 2006, học sinh lớp 1, trường Tiểu học Tiền An, TP Bắc Ninh, con riêng của Đỗ Văn Lợi) thi thoảng lấy cắp tiền (từ 10.000 - 20.000 đồng) để mua đồ chơi, cả hai đã xông vào đánh đập cháu. Lợi lấy thanh dát giường vụt tới tấp vào người, vào đầu cháu Lộc tới tấp khiến thanh dát giường bị gãy. 

    Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

    Thành An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bo-danh-con-da-man-vo-ho-keu-mat-tien-danh-con-den-chet-a26208.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan