+Aa-
    Zalo

    Vụ bố ném con từ tầng 2 xuống đất: Hà "đá" khai đưa con đi tìm vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức mới nhất vụ người đàn ông nghi ngáo đá ném con từ tầng 2 xuống đất ở Nghệ An, tại cơ quan công an đối tượng khai do mâu thuẫn với vợ nên bế con trai đi tìm....

    Tin tức mới nhất vụ người đàn ông nghi ngáo đá ném con từ tầng 2 xuống đất ở Nghệ An, tại cơ quan công an đối tượng khai do mâu thuẫn với vợ nên bế con trai đi tìm....

    Công an TP Vinh (Nghệ An) đang tạm giữ Lê Ngọc Hà (33 tuổi, trú phường Hồng Sơn) để điều tra về hành vi ném con xuống đất. 

    Theo báo Dân Trí, bước đầu, tại cơ quan công an Hà khai trước đó giữa Hà và vợ có xảy ra mâu thuẫn nên chị T. (vợ Hà) bỏ đi. Tối 20/11, Hà nghi ngờ chị T. đến nhà bà V. (đường Nguyễn Thúc Tự, phường Vinh Tân, TP Vinh) nên dắt theo con trai hơn 2 tuổi đến tìm nhưng không thấy.

    Sáng 21/11, Hà tiếp tục dẫn con trai đến nhà bà V. để tìm vợ. Tại đây, không tìm thấy vợ, Hà bắt đầu có những hành động mất kiểm soát. Anh ta la hét, xin sữa cho con và nói "Tôi muốn làm người lương thiện mà người ta không cho..”.

    Kẻ nghi ngáo đá ném con từ tầng 2 khai đang đi tìm vợ. Ảnh: Báo Giao Thông

    Sau đó, Hà cởi hết quần áo, chỉ mặc độc chiếc quần lót, “cắp nách” đứa con trai trèo lên mái nhà của các hộ dân. Đứng trên mái nhà, Hà nhiều lần dọa vứt con xuống. Cháu bé hoảng sợ la hét, cố bíu vào người bố. Nhiều lần người đàn ông này dọa đẩy con xuống hoặc cầm chân cháu bé kéo ngược lên.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng TP Vinh đã có mặt tại hiện trường, dùng loa kêu gọi, thuyết phục Hà bình tĩnh để đảm bảo an toàn cho cháu bé. Tuy nhiên, Hà tiếp tục la hét, bế con chạy qua chạy lại.

    Đến khoảng 11h cùng ngày, khi Hà bế con trèo sáng phần mái nhà phía sau thì cháu bé bị rơi xuống mái tôn phía dưới. Lúc này, Hà nhảy theo, túm lấy con trai vứt xuống đất. Rất may, lực lượng cứu nạn cứu hộ đã kịp thời đón đỡ cháu. Sau đó, Hà cũng nhảy từ mái tôn xuống đất và ngay lập tức bị công an khống chế, bắt giữ.

    Cháu Đ. đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Theo báo Giao Thông, Lê Ngọc Hà, có biệt danh là Hà "đá" (SN 1985, trú khối 11, Phường Hồng Sơn, Tp Vinh). Hà là đối tượng nghiện ma túy nhiều năm nhưng đi cai nghiện không thành công. Hà đã có một đời vợ và 2 đứa con. Sau khi chia tay người vợ đầu, Hà lấy vợ nữa và có cháu Lê Ngọc H.Đ (SN 2016).

    Hiện cháu Hà đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa TP Vinh. Các bác sĩ xác định Hà chỉ bị xây xước nhẹ và chấn thương phần mềm.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bo-nem-con-tu-tang-2-xuong-dat-ha-da-khai-dua-con-di-tim-vo-a252179.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan