+Aa-
    Zalo

    Vụ bỏ quên vàng trong bao lúa: Sau gần 1 năm, xuất hiện người nói gần đúng đặc điểm số vàng

    • DSPL
    ĐS&PL Gần một năm sau sự việc chủ máy xay xát tại Bình Định phát hiện số vàng khá lớn trong bao lúa, hiện có 1 người phụ nữ nói gần chính xác đặc điểm số vàng.

    Gần một năm sau sự việc chủ máy xay xát tại Bình Định phát hiện số vàng khá lớn trong bao lúa, hiện có 1 người phụ nữ nói gần chính xác đặc điểm số vàng.

    Theo Dân Việt, ngày 27/12, ông Nguyễn Thành Nhân, Trưởng Công an xã Phước Hưng cho biết, có một phụ nữ ở địa phương đã đến Công an xã để xin nhận số vàng mà ông Nguyễn Quang Thắng, chủ nhà máy xay xát gạo ở thôn Quảng Nghiệp thuộc xã này, cùng một số nhân công nhặt được trong bao lúa hồi tháng 1/2018.

    Ông Thắng phát hiện số vàng lớn trong báo lúa khi xay xát - Ảnh: Sài Gòn giải phóng

    Theo ông Nhân, người phụ nữ này nói tương đối chính xác một số đặc điểm, chi tiết về số vàng trên. Tuy nhiên, có một số điểm bà nói chưa đúng nên cần xác minh chắc chắn rồi mới quyết định trao trả lại hay không.

    Trong khi đó, ông Nguyễn Quang Thắng, chủ nhà máy xay xát nói rằng, người phụ nữ trên ở cách nhà ông không xa, nhưng khi vụ việc xôn xao khắp nơi thì bà này không đến nhận.

    "Cách đây khoảng 1 tháng, bà này có đến nhà tôi hỏi và nói khá rõ về số vàng, hiệu vàng mà tôi phát hiện trong bao lúa. Tôi hỏi tai sao khi mất không đến nói đặc điểm số vàng để nhận thì bà này nói số vàng trên bà đào đất trong nhà chôn giấu, nay đào lên để làm nhà và chữa bệnh thì mới biết bị mất. Còn vì sao số vàng này nằm trong bao lúa bán đến nhà máy xay của tôi thì bà không rõ", ông Thắng nói.

    Ông Thắng nói thêm: "Người đàn bà này bị bệnh hiểm nghèo, lúc nhớ lúc quên, nhưng các chi tiết về số vàng thì bà nói khá đúng. Tuy nhiên, việc bà có được nhận số vàng hay không thì cơ quan công an xử lý".

    Trước đó, vào đầu tháng 1/2018, ông Thắng và 3 người làm công tại nhà máy xay xát đã phát hiện khoảng 3 cây vàng trong một bịch vải nằm lẫn trong bao lúa nên đã thông báo tìm chủ nhân để trả lại.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bo-quen-vang-trong-bao-lua-sau-gan-1-nam-xuat-hien-nguoi-noi-gan-dung-dac-diem-so-vang-a256891.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan