Vụ bố sát hại con gái và bạn trai con rồi tự tử: Tiết lộ thêm tình tiết mới


Thứ 6, 08/07/2022 | 07:25


Cùng sự kiện

Liên quan vụ bố sát hại con gái và bạn trai con rồi tự tử ở Nghệ An, một cán bộ công an cho biết, nguyên nhân dẫn đến án mạng là do người bố ngăn cản chuyện tình cảm của con gái.

Hiện cơ quan Công an tỉnh Nghệ An đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng bố sát hại con gái và bạn trai conn rồi tự tử tại xã Bài Sơn, huyện Đô Lương.

Trả lời PV báo Dân Trí chiều ngày 7/7, một cán bộ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An cho biết, nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ án mạng đau lòng trên là do người bố ngăn cản con gái yêu đương.

"Nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng đau lòng là do việc người bố nhiều lần ngăn cấm chuyện yêu đương nhưng cô con gái không chịu nghe mà thường xuyên trái lệnh. Hôm xảy ra sự việc, cô con gái rủ bạn trai về nhà mình ăn cơm và xảy ra mâu thuẫn", vị cán bộ Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An cho biết.

An ninh - Hình sự - Vụ bố sát hại con gái và bạn trai con rồi tự tử: Tiết lộ thêm tình tiết mới
Đối tượng Ngọc được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Công an tỉnh Nghệ An

Cũng theo vị cán bộ trên, hiện sức khỏe của đối tượng Lê Đình Ngọc (42 tuổi, trú xã Bài Sơn) đã ổn định và đối tượng đang được tạm giữ hình sự để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, Công an tỉnh Nghệ An cho biết, tối 4/7, chị L.T.T.N. (17 tuổi, con gái Ngọc) đưa bạn trai là H.Q.A. (19 tuổi, trú xã Nam Anh, huyện Nam Đàn) về nhà ăn cơm cùng gia đình. Trong bữa cơm, giữa N. và A. đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với Ngọc.

Cho rằng con gái cùng bạn xúc phạm mình, người đàn ông 42 tuổi dùng dao đâm trọng thương N. và Q.A. Gây án xong, Ngọc đi ra bờ ao cạnh nhà và uống 2 gói thuốc trừ sâu để tự tử.

Người thân sau đó đưa các nạn nhân đến cơ sở y tế để cấp cứu, song N. và Q.A. tử vong do vết thương nặng. Riêng Ngọc được cấp cứu kịp thời, đã hồi tỉnh và đang điều trị dưới sự giám sát của công an.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bo-sat-hai-con-gai-va-ban-trai-con-roi-tu-tu-tiet-lo-them-tinh-tiet-moi-a543813.html