+Aa-
    Zalo

    Vụ bố vợ bắn gục con rể tại chỗ ở Bắc Giang: Nhân thân bất hảo của nghi phạm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đàn ông bắn gục con rể tại chỗ ở Bắc Giang ở địa phương được biết đến là dân xã hội, thuộc thành phần bất hảo, nhân thân xấu, từng vào tù ra tội.

    Người đàn ông bắn gục con rể tại chỗ ở Bắc Giang ở địa phương được biết đến là dân xã hội, thuộc thành phần bất hảo, nhân thân xấu, từng vào tù ra tội.

    Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Người Đưa Tin 

    Liên quan đến vụ bố vợ bắn gục con rể tại chỗ ở Bắc Giang, báo Người Đưa Tin cho hay, lực lượng Công an tỉnh Bắc Giang vẫn đang tiến hành điều tra về vụ việc.

    Danh tính nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn T. (SN 1983, trú tại thôn Kim 1, xã Phượng Sơn). Nghi phạm trong vụ án là Đoàn Văn Tư (SN 1956, trú tại thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn). Được biết, Tư chính là bố vợ cũ của nạn nhân T.

    Sau khi thực hiện hành vi bắn con rể, ông Tư đã đến trụ sở Công an huyện Lục Ngạn để đầu thú.

    Lãnh đạo xã Phượng Sơn cho biết, nghi phạm Đoàn Văn Tư sinh sống chỉ yếu ở thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn. Ông Tư cũng trải qua vài đời vợ.

    Ở địa phương, người đàn ông này được biết đến là dân xã hội, thuộc diện thành phần bất hảo, nhân thân xấu, từng vào tù ra tội. Mặc dù mới mãn hạn tù được một thời gian thì Đoàn Văn Tư lại tiếp tục gây ra vụ nổ súng khiến con rể cũ bị trọng thương.

    Bên cạnh đó, vị lãnh đạo cho hay anh T. là người chăm chỉ làm ăn, chưa có tiền án tiền sự. Do nhà ở khu vực mặt đường lớn nên anh T. thường thu mua hoa quả về bán.

    Còn con gái của ông Đoàn Văn Tư làm nghề spa (chăm sóc sắc đẹp). Anh T. và con gái của ông Tư kết hôn với nhau đã lâu và có 2 người con.

    Sau đó, giữa 2 vợ chồng anh T. nảy sinh nhiều mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình. Do vậy, mới đây, cặp vợ chồng này đã đưa nhau ra tòa làm thủ tục ly hôn.

    Thông tin về sự việc trước đó, Trí Thức Trẻ cho hay, vào khoảng 18h20 ngày 26/11, tại thôn Kim 1 (xã Phượng Sơn) ông Đoàn Văn Tư xảy ra mâu thuẫn với con rể cũ là anh Nguyễn Văn T.

    Trong khi mâu thuẫn, ông Tư đã rút súng bắn con rể cũ gục ngay tại chỗ.

    Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân đã nhanh chóng trình báo lên cơ quan chức năng đồng thời đưa nạn nhân đi cấp cứu.

    Tiếp nhận thông tin, lực lượng Công an huyện Lục Ngạn cùng Công an tỉnh Bắc Giang đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bo-vo-ban-guc-con-re-tai-cho-o-bac-giang-nhan-than-bat-hao-cua-nghi-pham-a302594.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan