Vụ bố vợ đâm chết con rể trong bữa cơm: Chủ tịch xã hé lộ nguyên nhân


Thứ 7, 17/10/2020 | 00:07


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ bố vợ đâm chết con rể trong bữa cơm ở Phú Thọ, Chủ tịch UBND xã Xuân Đài cho biết, khi đang ăn cơm thì bố con ông Xuân bất ngờ mâu thuẫn.

Liên quan đến vụ bố vợ đâm chết con rể trong bữa cơm ở Phú Thọ, Chủ tịch UBND xã Xuân Đài cho biết, khi đang ăn cơm thì bố con ông Xuân bất ngờ mâu thuẫn. Không kìm nén được cảm xúc, ông Xuân dùng dao gây án.

Ngày 17/10, cơ quan Công an huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ đang điều tra làm rõ vụ án mạng thương tâm trên địa bàn xã Xuân Đài.

Theo đó, ông Đinh Văn Xuân (53 tuổi, trú xã Xuân Đài, huyện Tân Sơn) đã bị cơ quan công an bắt giữ để điều tra về hành vi Giết người. 

Nạn nhân trong vụ việc là anh N. (33 tuổi, xã Kim Thượng, huyện Tân Sơn). Anh N. là con rể của ông Xuân.

Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh minh họa

Xác nhận trên báo chí, ông Phùng Trọng Luận, Chủ tịch UBND xã Xuân Đài, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ cho biết, vào khoảng 20h ngày 15/10, UBND và Công an xã Xuân Đài nhận được tin báo tại nhà của ông Đinh Văn Xuân (53 tuổi, trú xã Xuân Đài) xảy ra vụ án mạng.

Theo đó, vào tối cùng ngày, ông Xuân cùng hai người con rể đang ăn cơm và uống rượu với nhau tại nhà. Trong bữa cơm, giữa ông Xuân và người con rể tên N. xảy ra xích mích, tranh cãi. Trong lúc cãi nhau, ông Xuân đã cầm dao đâm nhiều nhát khiến anh N. tử vong tại chỗ.

Theo ông Luận,  gia đình ông Xuân có 3 người con, trong đó có 2 người con gái đã đi lấy chồng. Sau khi anh N. trở thành con rể của ông Xuân, ông này đã xây cho vợ chồng anh N. một căn nhà ngay gần nhà bố mẹ vợ. Anh N. cùng vợ đã có với nhau 2 người con. Vì nhà gần nhau nên thỉnh thoảng ông Xuân cũng tổ chức bữa cơm gia đình, gọi các con về cùng ăn uống.

Theo tờ Dân Việt, ông Luận cho biết, ông Xuân nguyên là công an viên.

Hiện, cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục làm rõ vụ việc để xử lý theo pháp luật.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bo-vo-dam-chet-con-re-trong-bua-com-chu-tich-xa-he-lo-nguyen-nhan-a342858.html