Vụ bố vợ phát hiện con rể treo cổ tự vẫn: Hé lộ nội dung bức "thư tuyệt mệnh"


Thứ 4, 13/07/2022 | 13:39


Cùng sự kiện

Liên quan vụ bố vợ phát hiện con rể treo cổ tự vẫn ở Thanh Hóa, khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một mẩu giấy nghi là "thư tuyệt mệnh" của nạn nhân với lý do là bệnh tật và nhiều việc liên quan đến bản thân nên tìm đến cái chết. 

Sáng 13/7, UBND xã Quảng Đức, huyện Quảng Xương (Thanh Hoá) cho biết, tại địa phượng vừa phát hiện một nam thanh niên treo cổ tự vẫn.

Tin trong nước - Vụ bố vợ phát hiện con rể treo cổ tự vẫn: Hé lộ nội dung bức 'thư tuyệt mệnh'
Ảnh minh họa

Danh tính nạn nhân được xác định là Ngô Sỹ Tuấn (SN 1993, quê quán ở phường Trường Thi, TP Thanh Hoá).

Theo báo Công Lý, sự việc được phát hiện vào khoảng 15h ngày 12/7, tại thôn Tiền Thịnh, xã Quảng Đức, huyện Quảng Xương. Thời điểm trên, bố vợ nạn nhân mở cửa vào nhà để mang đồ thắp hương ngày rằm thì tá hỏa thấy con rể tử vong trong tư thế treo cổ. Ngay sau đó, người nhà đã báo cho chính quyền địa phương.

Nhận được thông tin, lực lượng Công an huyện Quảng Xương đã có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc.

Theo báo Giao thông, nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc. Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một mẩu giấy nghi là "thư tuyệt mệnh" của nạn nhân với lý do là bệnh tật và nhiều việc liên quan đến bản thân nên tìm đến cái chết. Nạn nhân xác định tử vong trong khoảng thời gian từ 1-2 ngày trước.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bo-vo-phat-hien-con-re-treo-co-tu-van-he-lo-noi-dung-buc-thu-tuyet-menh-a544388.html