+Aa-
    Zalo

    Vụ bộ xương bên trong chiếc taxi cháy trơ khung: Trưng cấu giám định ADN

    (ĐS&PL) - Công an tỉnh An Giang trưng cầu giám định AND đối với tro, xương trong chiếc taxi bị cháy trơ khung được người dân phát hiện lúc rạng sáng.

    vu bo xuong ben trong chiec taxi chay tro khung trung cau giam dinh adn dspl 1
    Lực lượng chức năng tại hiện trường phát hiện bộ xương bên trong chiếc taxi bị cháy trơ khung. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Ngày 28/5, Công an tỉnh An Giang trưng cầu giám định AND đối với tro, xương trong taxi bị cháy tại ấp Long Quới 2, xã Long Điền B, huyện Chợ Mới., tỉnh An Giang.

    Theo điều tra, người lái taxi này là ông N.T.T. (46 tuổi, ngụ ấp Long Mỹ 1, xã Long Giang, huyện Chợ Mới).

    Trả lời Tri Thức Trực Tuyến, Đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh An Giang, cho biết hôm 27/5, gia đình không liên lạc được với ông T. Cơ quan điều tra nghi người bị cháy trong taxi là ông T.

    “Trước khi xảy ra vụ việc, hệ thống camera ghi nhận tài xế này đã mua một can xăng mang lên xe. Có khả năng tài xế này tự tử, nhưng phải chờ kết luận giám định”, ông Nơi nói.

    Thông tin về sự việc trước đó, VTC News cho hay, vào khoảng 6h ngày 27/5, người dân phát hiện xe taxi Mai Linh loại 4 chỗ, BKS: 51F-187.52 cháy trơ khung trên đường nhựa kênh xáng AB liên xã, thuộc Tổ 1, ấp Long Quới 2. Ngay vị trí ghế ngồi của tài xế có một bộ xương cháy khô nên đã nhanh chóng trình báo đến cơ quan chức năng.

    Qua nhận định ban đầu, cơ quan chức năng nghi vấn nạn nhân là ông N.T.T. (sinh năm 1975, ngụ huyện Chợ Mới). Ông N.T.T. là tài xế Taxi Mai Linh chi nhánh huyện Chợ Mới.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bo-xuong-ben-trong-chiec-taxi-chay-tro-khung-trung-cau-giam-dinh-adn-a502082.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan