+Aa-
    Zalo

    Vụ bom thư ở Hải Phòng: Chuyển nạn nhân lên bệnh viện Bưu điện

    ĐS&PL Sức khỏe nữ kế toán, nạn nhân vụ bom thư phát nổ sáng ngày 1/4 tại Công ty Tam Đa (233 Đằng Hải, quận Hải An, TP. Hải Phòng, hiện diễn biến theo chiều hướng xấu.
    Sức khỏe nữ kế toán, nạn nhân vụ bom thư phát nổ sáng ngày 1/4 tại Công ty Tam Đa (233 Đằng Hải, quận Hải An, TP. Hải Phòng, hiện diễn biến theo chiều hướng xấu.
    Khoảng 14h40 ngày 31/3, trong lúc đang làm việc, nghe người gọi nhận thư, chị Nguyễn Thị Hồng (25 tuổi, kế toán Công ty TNHH TM& DV Tam Đa, số 235 Đằng Hải, quận Hải An, Hải Phòng) đã nhận từ tay một phụ nữ ngoài 40 tuổi một gói bưu phẩm hình chữ nhật bọc giấy trắng.

    Đọc trên bưu phẩm thấy ghi nơi gửi là “UBND-MTTQ quận Hải An”, người nhận là “A. Sơn, số 250 Đằng Hải". Tuy sai số nhà nhưng tên công ty và tên người nhận trùng nên chị Hồng đã chuyển lên phòng anh Sơn. Nghe chị Hồng nói có bưu phẩm gửi, anh Sơn liền bảo: “Mở giúp anh…”. Chị Hồng liền ngồi xuống ghế chỗ bàn làm việc, đặt gói bưu phẩm xuống và mở. Bất ngờ một tiếng nổ lớn phát ra làm mọi người trong phòng hoảng hốt.

    Vụ bom thư ở Hải Phòng: Sức khỏe nữ kế toán kém đi
    Chị H., nạn nhân của bưu phẩm phát nổ nhập viện với hàng chục viên chì trong người (ảnh: Người lao động)

    Ông Phan Thanh Xuân (60 tuổi, bố anh Phan Thanh Sơn - Giám đốc công ty) cho biết, khi xảy ra sự việc, ông đang đứng dưới tầng 1 thì nghe tiếng nổ lớn từ tầng 2 nên vội vã chạy lên. Tại đây, ông thấy mặt, tay phải, đùi phải và bụng chị Hồng chi chít vết chì đen đang rỉ máu. Quá hoảng sợ, mọi người vội vã đưa chị Hồng lên Bệnh viện ĐH Y Hải Phòng cấp cứu. Khoảng 23h cùng ngày, do diễn biến tình trạng sức khỏe có chiều hướng xấu, gia đình chị Hồng và công ty đã xin chuyển chị Hồng lên Bệnh viện Bưu điện (Hà Nội) tiếp tục điều trị.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Hải An đã có mặt tại hiện trường. Công an đã thu giữ các vi mạch điện tử đựng trong gói bưu phẩm phát nổ và một số vật chứng khác.

    Qua xác minh, bước đầu danh tính người đưa bưu phẩm đã được hé lộ đó là chị Trần Thị Bưởi, bán hàng nước kiêm dịch vụ xe ôm trên đường Ngô Gia Tự (phường Cát Bi, quận Hải An, Hải Phòng).

    Theo đó, khoảng 14h30 ngày 31/3, chị Bưởi đã mang gói bưu phẩm hình chữ nhật cỡ 40 x 20cm bọc giấy A4 màu trắng, bên ngoài ghi nơi gửi “UBND-MTTQ quận Hải An” gửi “A.Sơn, số 250 Đằng Hải” đến số nhà 235 Đằng Hải.

    Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được Công an quận Hải An tiến hành điều tra, làm rõ.     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-bom-thu-o-hai-phong-chuyen-nan-nhan-len-benh-vien-buu-dien-a27855.html
    Bí mật

    Bí mật "bóng người áo trắng" sau 12 năm hiếp dâm bé gái

    Câu chuyện tưởng như đã khép lại, vì hung thủ thứ 1 rồi đến hung thủ thứ 2 lần lượt đã bị bắt, nhưng phải mất đến tận 12 năm, cơ quan công an mới lật mặt được kẻ thủ ác cuối cùng có cái tên “bóng người áo trắng” để kết thúc chuyên án!

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bí mật

    Bí mật "bóng người áo trắng" sau 12 năm hiếp dâm bé gái

    Câu chuyện tưởng như đã khép lại, vì hung thủ thứ 1 rồi đến hung thủ thứ 2 lần lượt đã bị bắt, nhưng phải mất đến tận 12 năm, cơ quan công an mới lật mặt được kẻ thủ ác cuối cùng có cái tên “bóng người áo trắng” để kết thúc chuyên án!