+Aa-
    Zalo

    Vụ cả gia đình chết phòng trọ ở Bình Dương: Thi thể người mẹ mang thai cùng con gái có nhiều vết thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khám nghiệm hiện trường vụ cả gia đình chết trong phòng trọ ở Bình Dương, công an phát hiện trên thi thể người vợ đang mang thai và con gái có nhiều vết thương.

    Khám nghiệm hiện trường vụ "cả gia đình chết trong phòng trọ ở Bình Dương", công an phát hiện trên thi thể người vợ đang mang thai và con gái có nhiều vết thương dẫn đến cái chết.

    [presscloud]10056[/presscloud]

    Hiện trường vụ 3 người chết trong phòng trọ ở Bình Dương - Nguồn: NĐT

    Liên quan vụ 3 người chết trong phòng trọ ở khu phố Bình Đường 4, phường An Bình, thị xã Dĩ An, theo tin tức mới nhất trên tờ Zing.vn, chiều 27/5, Công an tỉnh Bình Dương xác định được nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của anh Trần Văn Cường (35 tuổi), Phạm Thị Hằng (31 tuổi, vợ Cường), Trần Kim P. (4 tuổi, con gái của Cường).

    Công an phong tỏa hiện trường để điều tra - Ảnh: VNN

    Zing.vn dẫn kết quả xác minh ban đầu cho hay, anh Cường thuê phòng trọ sống cùng vợ và con gái từ tháng 3/2018 đến nay và làm nghề bán sỉ sữa bắp cho các cửa hàng.

    Sáng 27/5, anh Lê Văn H. (31 tuổi) là em bà con của chị Hằng, đồng nghiệp của anh Cường, gọi điện rủ anh này đi làm nhưng không liên lạc được. Đến 9h30 cùng ngày, anh H. đến phòng trọ gõ cửa nhưng không ai mở.

    Nghi có chuyện chẳng lành, anh H. và người dân gần đó xé giấy báo che cửa sổ, nhìn thấy vợ con anh Cường nằm bất động nên báo cho các cơ quan chức năng.

    Khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện trên thi thể chị Hằng và con gái có nhiều vết thương dẫn đến cái chết. Cảnh sát thu giữ một con dao dài 40 cm, cán bằng gỗ. Riêng anh Cường chết trong tư thế treo cổ.

    Bước đầu, cơ quan điều tra nhận định anh Cường sát hại vợ và con gái rồi treo cổ tự tử.

    Tờ Zing.vn cũng dẫn nguồn thông tin theo cơ quan công an, chị Hằng đang mang thai sắp sinh.

    Người dân hiếu kì tập trung theo dõi vụ án mạng - Ảnh: VTC News

    “Từ khe cửa sổ, tôi nhìn vào thấy bé gái nằm bất động, trên mặt dính máu. Do cửa khóa trong nên chúng tôi không vào được mà phải chờ công an thị xã Dĩ An đến.

    Trong thời gian chờ đợi, tôi lấy cán chổi đưa vào đẩy chân bé gái nhưng không thấy có cử động. Cách bé gái không xa, chị Hằng (mẹ bé gái) cũng nằm bất động. Trong khi đó, anh Cường đã tử vong trong tư thế treo cổ trên gác bằng sợi dây dù”, Tiền Phong dẫn lời ông Hoàng Tiến Dũng (cán bộ khu phố Bình Đường, phường An Bình) nhớ lại.

    Liên quan đến vụ việc, chiều 27/5, trao đổi trên Tiền Phong, ông Phạm Văn Ngọ - Chủ tịch UBND phường An Bình, TX. Dĩ An, Bình Dương xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ 3 người trong một gia đình tử vong ở phòng trọ.

    Lãnh đạo phường An Bình Cho hay, ông đã đã nghe phía công an báo cáo.

    Hiện công an vẫn đang phong tỏa hiện trường để khám nghiệm. Sau khi hoàn tất khám nghiệm sẽ đưa thi thể nạn nhân về nhà xác.

    Căn nhà trọ xảy ra sự việc rộng khoảng 15 m2, nằm cạnh tuyến đường sắt Bắc - Nam và gần ga Sóng Thần - VnExpress thông tin thêm.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ca-gia-dinh-chet-phong-tro-o-binh-duong-thi-the-nguoi-me-mang-thai-cung-con-gai-co-nhieu-vet-thuong-a277274.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan