+Aa-
    Zalo

    Vụ cá kho cửa hàng CleverFood có giòi: Cơ quan chức năng vào cuộc

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi tiếp nhận thông tin khách hàng phản ánh thức ăn tại CleverFood có giòi bò, Đội QLTT số 12 đã cử lực lượng xuống làm việc trực tiếp với đơn vị này.

    Sau khi tiếp nhận thông tin khách hàng phản ánh thức ăn tại CleverFood có giòi bò, Đội QLTT số 12 đã cử lực lượng xuống làm việc trực tiếp với đơn vị này.

    Hình ảnh giòi bò lúc nhúc trong khúc cá do khách hàng phản ánh. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Ngày 4/4, cán bộ Đội QLTT số 12 cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin khách hàng phản ánh sản phẩm cá kho tại cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood (phố Nguỵ Như Kon Tum, quận Thanh Xuân, Hà Nội) có giòi bò, đơn vị đã cử lực lượng xuống làm việc trực tiếp với đơn vị này.

    Tại đây Đội QLTT số 12 đã tiến hành lập biên bản, kiểm tra lại toàn bộ quy trình, khâu tiêu thụ sản phẩm. Bước đầu chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood cung cấp đầy đủ giấy tờ kinh doanh. 

    Liên quan đến sự việc này, chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch tại Hà Nội phát thông báo tạm dừng bán hàng toàn hệ thống từ ngày 4/4 đến hết ngày 6/4 sau sự cố lỗi sản phẩm cá kho để rà soát lại chất lượng toàn bộ sản phẩm, hàng hoá và các quy trình liên quan.

    Trên trang Fanpage CleverFood, ông Hà Minh Đức- Giám đốc Công ty Cổ phần Thực phẩm sạch CleverFood đã gửi lời xin lỗi anh Nguyễn Văn Tuyền (khách hàng mua sản phẩm cá kho có giòi) và toàn bộ khách hàng.

    Ông Đức thừa nhận vì tham mở rộng hệ thống, tham chạy theo doanh thu, ông đã buông lỏng các khâu bảo quản và đào tạo nhân sự dẫn đến các lỗi về sản phẩm gần đây, đặc biệt là vụ việc cá kho bị lỗi mà anh Nguyễn Văn Tuyền mua phải. "Vì chỉ nghĩ cho việc của mình, nên khi gặp anh Tuyền để xin lỗi tôi đã không quan tâm hỏi han sức khỏe và tinh thần của anh", ông Đức chia sẻ.

    "Chúng tôi xin khắc phục bảo hành 100% giá trị sản phẩm. Trong 3 ngày 04/4-06/4/2021 CleverFood xin tạm ngừng cung cấp dịch vụ để rà soát, thanh lọc hàng hoá cũng như đào tạo lại nhân sự để không có những sản phẩm kém chất lượng đến tay người tiêu dùng", Giám đốc hệ thống thống Thực phẩm sạch CleverFood cho biết.

    Trước đó, ngày 2/4, anh Nguyễn Văn Tuyền đăng tải lên trang cá nhân đoạn video ghi lại cảnh giòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho do anh đặt mua cùng với nhiều mặt hàng thực phẩm khác tại chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood trên phố Ngụy Như Kon Tum (Thanh Xuân, Hà Nội).

    Được biết, đây không phải lần đầu chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch này gặp sự cố về sản phẩm có vấn đề. Trước đó vào tháng 8/2019, một khách hàng đặt mua một con tôm hùm tại CleverFood (cơ sở tại CT14A1 Ciputra, KĐT Nam Thăng Long, Hà Nội). Tuy nhiên, sau khi chế biến, người này phát hiện con tôm hùm vừa mua đã bị hỏng quá nửa, thịt tôm đã ngả sang màu đen.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ca-kho-cua-hang-cleverfood-co-gioi-co-quan-chuc-nang-vao-cuoc-a361394.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan