+Aa-
    Zalo

    Vụ cãi nhau với vợ, chồng đốt ô tô "cho bõ tức": Công an phường lên tiếng

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ cãi nhau với vợ, chồng đốt ô tô "cho bõ tức" ở Bình Dương, Công an phường Tân Đông Hiệp cho biết, sau khi đốt xe cả 2 người đã đến cơ quan công an trình báo.

    Liên quan vụ cãi nhau với vợ, chồng đốt ô tô "cho bõ tức" ở Bình Dương, Công an phường Tân Đông Hiệp cho biết, sau khi đốt xe cả 2 người đã đến cơ quan công an trình báo.

    Ngày 22/12, Công an thành phố Dĩ An (tỉnh Bình Dương) cho biết, đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra vụ đốt ô tô trong nghĩa trang.

    Theo đó, sự việc xảy ra vào khuya ngày 21/12, tại đường vào vào nghĩa trang Triều Châu (phường Tân Đông Hiệp, thành phố Dĩ An) người dân phát hiện có một ô tô đang bốc cháy nên trình báo cơ quan chức năng.

    Ngay sau đó, cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương đã điều xe nước tới dập tắt ngọn lửa. Tuy nhiên, ô tô bán tải đã cháy trụi chỉ còn trơ khung sắt.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo Giao thông

    Trước sự việc, cơ quan Công an TP Dĩ An đã vào cuộc điều tra, khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân.

    Đến sáng ngày 22/12, người đàn ông đốt xe đã đến Công an phường Tân Đông Hiệp trình báo.

    Theo báo Đất Việt, đại diện Công an phường Tân Đông Hiệp xác nhận, đơn vị đang làm việc với người đàn ông có hành vi phóng hỏa đốt cháy xe ô tô trước nghĩa trang.

    "Theo lời khai của cả 2 vợ chồng, do họ gây lộn với nhau nên người chồng mới tức giận lái ô tô ra nghĩa trang Chiêu Liêu ở địa phương để đốt. Sau khi đốt, người chồng bỏ về luôn và bỏ xe ở đó.

    Thời điểm Công an phường nắm được, báo lực lượng phòng cháy chữa cháy xuống hiện trường thì chiếc xe đã bị thiêu rụi", đại diện Công an phường Tân Đông Hiệp nói.

    Cũng theo đại diện Công an phường Tân Đông Hiệp, chiếc xe bị đốt là xe ô tô bán tải nhãn hiệu Mazda. Đây là tài sản của công ty do 2 vợ chồng người này làm chủ. Người vợ đứng tên là giám đốc công ty.

    "Hai vợ chồng này người ở nơi khác đến phường Tân Đông Hiệp mở công ty làm ăn, kinh tế gia đình khá giả. Sau khi đốt xe, cả 2 vợ chồng đều đến trình báo sự việc, lúc đó người vợ cũng buồn, khóc. Vợ chồng nhà này cũng trẻ, mới chỉ hơn 30 tuổi", vị đại diện trên cho biết thêm.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cai-nhau-voi-vo-chong-dot-o-to-cho-bo-tuc-cong-an-phuong-len-tieng-a350242.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan