Vụ cầm cuốc cướp tiệm vàng rồi đến nhà Trưởng Công an huyện đầu thú: Lời khai bất ngờ


Thứ 7, 13/08/2022 | 21:00


Cùng sự kiện

"Sau khi cướp tiệm vàng, người này đã đến nhà Trưởng Công an huyện Nam Giang đầu thú. Hiện nay công an tạm giữ để làm rõ...", Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam nói.

An ninh - Hình sự - Vụ cầm cuốc cướp tiệm vàng rồi đến nhà Trưởng Công an huyện đầu thú: Lời khai bất ngờ
Nguyễn Văn Tú trên đường bỏ chạy - Ảnh: NLĐ

Chiều 13/8, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết lực lượng chức năng đã bắt được nghi phạm dùng dao, cuốc cướp tiệm vàng Kim Nhung xảy ra trưa cùng ngày tại thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Nam Giang.

Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho hay nghi phạm tên Nguyễn Văn Tú (32 tuổi, người địa phương).

"Sau khi cướp tiệm vàng, người này đã đến nhà Trưởng Công an huyện Nam Giang đầu thú. Hiện nay công an tạm giữ để làm rõ. Qua đấu tranh khai thác, Tú khai do mâu thuẫn với chủ tiệm vàng nên gây án", Tri thức trực tuyến dẫn lời Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam nói.

Trước đó, theo thông tin ban đầu trên VietNamNet, khoảng 11h ngày 13/8, tại tiệm vàng K.N. (thị trấn Thạnh Mỹ), một người đàn ông dùng cuốc xông vào tiệm vàng đập bể tủ kính.

Sau hành động đập bể tủ kính, người này lấy đi nhiều nhẫn, dây chuyền vàng tây.

Khi nhận được tin báo của người dân, Công an huyện Nam Giang đã nhanh chóng đến hiện trường, khám nghiệm, khoanh vùng.

Trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, chị N.H. - người nhà của chủ tiệm vàng - cho biết nghi phạm nhà gần chợ Nam Giang, lúc cướp tiệm vàng người này mặc áo khoác đen, quần jean, đeo balô sau lưng. Chiếc xe nhãn hiệu Sirius được nghi phạm này mượn từ một quán nhậu bên cạnh tiệm vàng

Sau khi cướp 3 khay vàng tây (chưa thống kê được số lượng, giá trị bao nhiêu), một tay nghi phạm cầm 3 khay vàng, tay kia lái xe bỏ chạy về hướng huyện Đại Lộc, Quảng Nam.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cam-cuoc-cuop-tiem-vang-roi-den-nha-truong-cong-an-huyen-dau-thu-loi-khai-bat-ngo-a547767.html