+Aa-
    Zalo

    Vụ cán bộ bảo trợ xã hội Bình Dương bị tố hiếp dâm suốt 2 năm: Nạn nhân nhiều lần định tự tử

    • DSPL
    ĐS&PL Lãnh đạo trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM cho hay, từ khi chuyển về đơn vị, thiếu nữ tố bị cán bộ bảo trợ xã hội Bình Dương hiếp dâm có ý định tự tử nhiều lần.

    Lãnh đạo trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM cho hay, từ khi chuyển về đơn vị, thiếu nữ tố bị cán bộ bảo trợ xã hội Bình Dương hiếp dâm có ý định tự tử nhiều lần.

    Em H. đang được chăm sóc tại Trung tâm hỗ trợ xã  hội TP.HCM. Ảnh: VTC News 

    Liên quan đến sự việc cán bộ bảo trợ xã hội Bình Dương bị tố hiếp dâm suốt 2 năm, VTC News cho hay, lãnh đạo Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM cho biết, trong thời gian ở đây, em Nguyễn Thị H. (18 tuổi) có nhiều dấu hiệu bất thường, hay la hét, mê sảng lúc ngủ.

    Được các nhân viên trong trung tâm chăm sóc, động viên sau một thời gian, em H. kể lại sự việc mình bị hiếp dâm nhiều lần. Vì quá hoảng sợ nên em trốn lên TP.HCM và được đưa vào Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM ở phường 13 (quận Bình Thạnh).

    Theo ông Phạm Đình Lương, Phó giám đốc Trung tâm Hỗ trợ xã hội TP.HCM cho biết, thời gian ở trung tâm, ngoài việc không tiếp xúc với nam giới, nhiều lần em H. nảy sinh ý định tự tử.

    Nắm bắt tâm lý nạn nhân, trung tâm có văn bản báo cáo gửi lãnh đạo sở LĐ-TB&XH TP.HCM cũng như cung cấp hồ sơ cho Công an quận Bình Thạnh.

    Trước đó, báo Tri Thức Trực Tuyến cho hay, ngày 27/11, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết đã tiếp nhận đơn của em H. (18 tuổi) tố cáo một nhân viên của Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương nhiều lần hiếp dâm em trong thời gian 2 năm.

    Do sự việc xảy ra tại Bình Dương nên Công an quận Bình Thạnh đã chuyển hồ sơ cho Công an Bình Dương điều tra.

    Cùng ngày, ông Lê Minh Quốc Cường, Giám đốc sở LĐ-TB&XH tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã tiếp nhận thông tin liên quan đến tố giác của em H. và chỉ đạo các phòng chức năng xuống Trung tâm Bảo trợ xã hội để xác minh.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-can-bo-bao-tro-xa-hoi-binh-duong-bi-to-hiep-dam-suot-2-nam-nan-nhan-nhieu-lan-dinh-tu-tu-a302506.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan