+Aa-
    Zalo

    Vụ cán bộ QLTT bị tố đánh bạn gái gãy xương hàm: Em gái nạn nhân tiết lộ bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Nam cán bộ thừa nhận có tình cảm và rất yêu chị V., và nguyên nhân sự việc xảy ra như vậy là do quá ghen tuông.

    Chiều ngày 24/8, trao đổi trên báo Tiền Phong, Thượng tá Lê Ngọc Anh, Trưởng Công an TP Thanh Hoá xác nhận, Công an TP Thanh Hoá đã tiếp nhận đơn của người thân chị V. (TP Thanh Hoá) tố cáo một cán bộ Quản lý thị trường Thanh Hoá đánh chị V.

    Sau khi tiếp nhận đơn, Cơ quan Công an TP Thanh Hoá đã tiến hành xác minh, điều tra, xử lý theo quy định.

    "Qua kết quả xác minh ban đầu, các vết thương trên cơ thể người phụ nữ đều bị đánh bằng tay. Sau khi có kết quả giám định thương tật, cơ quan công an sẽ thực hiện xử lý các bước tiếp theo" - Tiền Phong dẫn lời Thượng tá Lê Ngọc Anh cho biết thêm.

    vu can bo qltt bi to danh ban gai gay xuong ham em gai nan nhan tiet lo bat ngo

    Chị V. đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa. Ảnh: NLĐ

    Trong diễn biến có liên quan, trao đổi trên Tri thức trực tuyến, chị D. (em gái chị V.), cho biết một ngày khi đánh đập người tình, L.T.N. (36 tuổi, cán bộ Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa - là người đang bị điều tra về hành vi hành hung chị V.) đã gọi điện vào máy chị V. nhưng khi đó, người thân nạn nhân cầm và nghe máy.

    Nội dung đoạn ghi âm cuộc nói chuyện mà em gái chị V. cung cấp cho thấy người đàn ông công tác ở Cục Quản lý thị trường Thanh Hóa đã có gia đình và con cái.

    Nam cán bộ thừa nhận có tình cảm và rất yêu chị V., và nguyên nhân sự việc xảy ra như vậy là do quá ghen tuông.

    Trước đó, anh L.T.N. nghe thông tin người tình có quan hệ với một người đàn ông khác. Lúc đi hát karaoke, thấy nạn nhân hát song ca với một người khác nên anh ta không kiềm chế được bản thân.

    Cán bộ này sau đó phân trần do quá say nên có hành động trên. Hiện, anh ta rất hối hận và hứa chịu trách nhiệm, đền bù cho chị V. sau những việc đã làm.

    “Hai người có quan hệ tình cảm được khoảng 2 năm. Tôi từng gặp anh N. thì thấy cũng bình thường. Không hiểu sao anh ấy lại hành xử như thế”, Tri thức trực tuyến dẫn lời chị D. chia sẻ.

    Liên quan đến vụ việc, sáng ngày 25/8, báo Người lao động thông tin thêm, Công an TP Thanh Hóa đã đến lấy lời khai của chị V.

    Đồng thời, công an cũng thông báo cho gia đình nạn nhân về việc sẽ tiến hành giám định thương tật đối với chị V. vào sáng 25/8.

    Báo VietNamNet dẫn nguồn thông tin từ bác sĩ Lê Ngọc Biển, Trưởng khoa Phẫu thuật Thần kinh – Lồng ngực Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa - cho biết, bệnh nhân V. bị dập xương mũi, gãy xương hàm, chảy máu mắt buộc phải khâu do rách, trên cơ thể có nhiều vết thâm, bầm dập.

    Theo bác sĩ Biển, bệnh nhân đã đã ổn định về sức khỏe, nhưng vẫn phải theo dõi thêm, đặc biệt là ở phần não.

    Đến chiều 24/8, bệnh nhân đã được chuyển xuống khoa tai mũi họng để phẫu thuật phần xương mũi bị gẫy.

    Trước đó, theo thông tin ban đầu, ngày 23/8, chị D. đã gửi đơn tố cáo đến cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa về việc chị gái ruột của mình là V. bị một người bạn trai đánh đập dã man vào đêm 21 và rạng sáng ngày 22/8.

    Theo đơn tố cáo, chiều tối ngày 21/8, ông L.T.N. (SN 1986, ngụ phường Quảng Thắng, TP Thanh Hóa), hiện đang công tác tại Cục QLTT tỉnh Thanh Hóa), đến đón chị V. đi ăn cơm, sau đó đi hát với nhóm bạn thì xảy ra mâu thuẫn trong lúc chị V. hát song ca với một người khác.

    Ông N. bị tố đã đánh đập chị V. rất dã man, bị đa chấn thương nhiều nơi trên cơ thể, khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-can-bo-qltt-bi-to-danh-ban-gai-gay-xuong-ham-em-gai-nan-nhan-tiet-lo-bat-ngo-a548890.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan