+Aa-
    Zalo

    Vụ cán bộ Sở GTVT Bắc Giang lái xe Audi tông chết 3 người: Vừa nhận công tác được hơn 1 tháng

    ĐS&PL Sở GTVT tỉnh Bắc Giang cho biết, cán bộ lái xe Audi gây tai nạn khiến 3 người trong cùng gia đình tử vong mới về đơn vị công tác từ ngày 1/5 vừa qua.

    Liên quan đến vụ tài xế lái xe Audi tông tử vong 3 người trong cùng gia đình, lãnh đạo Sở GTVT tỉnh Bắc Giang, cho biết cơ quan này đã tạm đình chỉ công việc đối với ông Nguyễn Quốc Thịnh (SN 1987, trú tại phường Ngô Quyền, TP.Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) là cán bộ của Ban Quản lý bảo trì đường bộ (thuộc Sở GTVT Bắc Giang). Ông Sơn cho biết, Nguyễn Quốc Thịnh mới về nhận nhiệm vụ  từ 1/5 vừa qua.

    Về thông tin tối 2/6, Nguyễn Quốc Thịnh đi liên hoan để chuẩn bị chuyển công tác và uống nhiều rượu dẫn đến vụ tai nạn, vị lãnh đạo Sở GTVT Bắc Giang cho rằng cần để công an làm rõ, kết luận.

    Cũng liên quan đến vụ việc, trưa 3/6, lãnh đạo UBND tỉnh Bắc Giang đã đến hỏi thăm, động viên gia đình nạn nhân và trao số tiền 15 triệu hỗ trợ gia đình. UBND TP.Bắc Giang và phường Thọ Xương cũng trao gần 75 triệu đồng hỗ trợ gia đình.

    vu can bo so gtvt bac giang lai xe audi tong chet 3 nguoi vua nhan cong tac duoc hon 1 thang
    Hiện trường vụ tai nạn.

    Trước đó, theo Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an thông tin, xe Audi do Nguyễn Quốc Thịnh điều khiển trên đường Hoàng Văn Thụ hướng đi Ngô Văn Cảnh.

    Tới khu vực ngã tư Hùng Vương - Hoàng Văn Thụ, xe này va chạm với xe máy do anh Nguyễn Mạnh Hưng (SN 1974, trú tại phường Thọ Xương, TP Bắc Giang) điều khiển chở theo vợ và con gái. Cú tông mạnh, khiến cả 2 vợ chồng và cô con gái trên xe máy 98B2- 755.xx tử vong tại chỗ, còn các phương tiện thì hư hỏng.Cũng liên quan đến vụ việc, Công an TP.Bắc Giang đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp và quyết định tạm giữ hình sự đối với tài xế Nguyễn Quốc Thịnh để phục vụ điều tra.

    Theo lãnh đạo Phòng CSGT Công an tỉnh Bắc Giang, qua kiểm tra nồng độ cồn, xe lái Nguyễn Quốc Thịnh có nồng độ cồn trong cơ thể là 0,604 mg/l khí thở. Mức vi phạm nồng độ cồn của lái xe Thịnh ở mức rất cao, gấp 1,5 lần mức xử lý vi phạm tối đa (mức vi phạm bị xử phạt tối đa hiện hành là trên 0,4 mg/l khí thở).

    Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-can-bo-so-gtvt-bac-giang-lai-xe-audi-tong-chet-3-nguoi-vua-nhan-cong-tac-duoc-hon-1-thang-a539810.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan