+Aa-
    Zalo

    Vụ cán bộ y tế chết trong tư thế treo cổ tại phòng làm việc: Hé lộ nguyên nhân

    ĐS&PL Liên quan vụ cán bộ y tế chết trong tư thế treo cổ tại phòng làm việc ở Nghệ An, qua khám nghiệm cơ quan chức năng xác định không có dấu hiệu tội phạm.

    Cụ thể, sáng ngày 21/9, trao đổi với Pv báo Người lao động, một lãnh đạo Công an huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An cho biết cơ quan chức năng đã xác định được nguyên nhân ông N., cán bộ Trung tâm y tế huyện Nghi Lộc (Nghệ An), tử vong tại nơi làm việc.

    "Người này tử vong là do tự treo cổ, gia đình cũng không yêu cầu mổ tử thi. Các chứng cứ cho thấy vụ việc không có dấu hiệu tội phạm", lãnh đạo Công an huyện Nghi Lộc thông tin.

    "Nguyên nhân ông N. tử vong là do tự treo cổ, có thể là do bế tắc về tư tưởng liên quan đến vấn đề khác trong cuộc sống...", báo Dân Trí dẫn nguồn tin từ Công an huyện Nghi Lộc.

    vu can bo y te chet trong tu the treo co tai phong lam viec he lo nguyen nhan
    Liên quan vụ cán bộ y tế chết trong tư thế treo cổ tại phòng làm việc ở Nghệ An, qua khám nghiệm cơ quan chức năng xác định không có dấu hiệu tội phạm. Ảnh minh họa

    Trước đó, khoảng 6h ngày 20/9, một số nhân viên Trung tâm y tế huyện Nghi Lộc (Nghệ An) phát hiện ông N., cán bộ của Trung tâm, tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng làm việc.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường làm rõ sự việc.

    Được biết, ông N. là người hiền lành, vui vẻ. Vào ngày 19/9, ông N. vẫn đi làm rồi ở lại cơ quan, ăn cơm cùng bảo vệ. Đến sáng 20/9, ông N. được phát hiện đã chết trong tư thế treo cổ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-can-bo-y-te-chet-trong-tu-the-treo-co-tai-phong-lam-viec-he-lo-nguyen-nhan-a513881.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan