+Aa-
    Zalo

    Vụ can ngăn thợ xây cãi nhau trong bữa nhậu, chủ nhà bị đâm tử vong: Đã bắt được nghi phạm

    ĐS&PL Mâu thuẫn xảy ra, ông Toàn căn ngăn thì bị đối tượng Tiến cầm dao đâm tử vong. Thấy ông Toàn gục ngã, Tiến lấy xe máy không biển số bỏ trốn khi trên người còn dính máu.
    hung thu dam chet chu nha trong cuoc nhau o binh thuan da bi bat dspl
    Đối tượng Lê Nguyễn Thành Tiến tại cơ quan điều tra Công an Bình Thuận.

    Tối 16/5, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, đã bắt được nghi phạm đâm chết chủ nhà trong cuộc nhậu xảy ra tại thôn Đá Mài 2 xã Tân Xuân, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận vào chiều cùng ngày.  

    Đối tượng bị bắt giữ là Lê Nguyễn Thành Tiến (sinh năm 1988, trú thôn Đá Mài 2, xã Tân Xuân, huyện Hàm Tân). Người này từng có 3 tiền án về tội “Cố ý gây thương tích”.

    Trước đó, chiều 15/5, ông Nguyễn Phước Toàn (SN 1980, ngụ xã Tân Xuân, huyện Hàm Tân) có tổ chức tiệc mời nhóm thợ hồ ở lại nhà mình để nhậu. Trong lúc nhậu, giữa Lê Nguyễn Thành Tiến và một người khác xảy ra mâu thuẫn.

    Ông Toàn can ngăn thì bị đối tượng Tiến cầm dao đâm trúng ngay tim làm anh tử vong. Sau khi đâm, thấy ông Toàn gục ngã, Tiến lấy xe máy không biển số bỏ trốn khi trên người còn dính máu. 

    Ngay khi nhận được tin, các cơ quan chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, tổ chức lực lượng truy bắt đối tượng.

    Đến chiều 16/5, lực lượng chức năng đã bắt giữ được đối tượng và đưa về Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận để điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Được biết, anh Toàn mất đi để lại vợ và 3 con. Sáng 16/5 gia đình và bà con láng giềng đã tổ chức hậu sự cho anh.

    Cũng liên quan tới đối tượng giết người, ngày 15/5, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Thắng (23 tuổi, ngụ phường, TP Mỹ Tho), Trần Văn Tấn (30 tuổi, ngụ xã Trung An, TP Mỹ Tho) và Trần Hoàng Trọng (30 tuổi, ngụ phường 2, TP Mỹ Tho) để điều tra vì liên quan vụ giết người.

    Trước đó, rạng sáng 12/5, Thắng cùng Tấn và Trọng chạy 2 xe máy trên đường Đinh Bộ Lĩnh để tìm chỗ ăn khuya.

    Khi đến chợ Nhị Tỳ, nhóm của Thắng chặn xe máy do Nguyễn Ngọc Toàn cầm lái chở theo anh Phúc để "xin tiền" đi ăn khuya. Tại đây, nhóm của Thắng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau với anh Phúc.

    Trong lúc đánh nhau, Thắng dùng dao đâm anh Phúc trọng thương và tử vong sau đó.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-can-ngan-tho-xay-cai-nhau-trong-bua-nhau-chu-nha-bi-dam-tu-vong-da-bat-duoc-nghi-pham-a500770.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan