+Aa-
    Zalo

    Vụ cắt ghép clip cứu trợ miền Trung: Bị bộ Công an triệu tập, Huấn "Hoa Hồng" khai gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Cục An ninh chính trị nội bộ của bộ Công an đã triệu tập Huấn "Hoa Hồng để làm rõ việc fanpage của người này đăng clip cắt ghép từ thiện miền Trung.

    Cục An ninh chính trị nội bộ của bộ Công an đã triệu tập Huấn "Hoa Hồng để làm rõ việc fanpage của người này đăng clip cắt ghép từ thiện miền Trung.

    Huấn "Hoa Hồng" bị lực lượng chức năng triệu tập vì video cắt ghép từ bản tin của VTV - Ảnh: VOV

    Chiều 26/10, Cục An ninh chính trị nội bộ của Bộ Công an đã triệu tập Bùi Xuân Huấn (tức Huấn "Hoa Hồng, quê Yên Bái) để làm rõ việc fanpage của người này đăng clip cắt từ chương trình Chuyển động 24h phát tối 17/10, sau đó ghép hình ảnh Huấn trao quà từ thiện.

    Theo VTV, tại buổi làm việc với cơ quan an ninh, Bùi Xuân Huấn khai nhận, bản thân là người thiết lập, điều hành và quản trị tài khoản facebook "Huấn Hoa Hồng".

    Ngày 23/10, tài khoản facebook "Huấn Hoa Hồng" đã đăng tải video clip có gắn logo của Đài Truyền hình Việt Nam đưa tin Bùi Xuân Huấn đi cứu trợ đồng bào miền Trung.

    Bùi Xuân Huấn thừa nhận hành vi của mình là sai, làm ảnh hưởng đến hình ảnh và uy tín của Đài Truyền hình Việt Nam; vi phạm quy định của pháp luật; cam kết chịu mọi hình thức xử lý của cơ quan chức năng. Huấn cũng khai nhận, đã chủ động gỡ bỏ video clip trên khỏi tài khoản facebook "Huấn Hoa Hồng" vào ngày 24/10.

    Hiện, Cục An ninh chính trị nội bộ đang củng cố hồ sơ vụ việc, phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

    Trước đó, trên trang fanpage Huấn "hoa hồng" đăng tải video có nội dung cắt ghép từ bản tin của VTV, liên quan đến việc cứu trợ lũ lụt miền Trung.

    Đoạn video đưa thông tin: Sau khi quyên góp trên mạng xã hội, ngày 21/10, Huấn "Hoa Hồng" đã có mặt ở Quảng Trị trao mì tôm, áo phao… cho người dân.

    Ở cuối video có thêm phần chia sẻ về tiểu sử Bùi Xuân Huấn (Huấn “Hoa Hồng”).

    Tuy nhiên, đại diện của VTV xác nhận, đây là video cắt ghép.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cat-ghep-clip-cuu-tro-mien-trung-bi-bo-cong-an-trieu-tap-huan-hoa-hong-khai-gi-a343924.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan