+Aa-
    Zalo

    Vụ Cát Tường: "ADN chị Huyền chỉ trùng 95\% mẹ đẻ là tin bịa đặt"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Vừa qua, một tờ báo đưa tin ADN của chị Huyền- nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường, chỉ trùng 95\% so với mẹ đẻ, tuy nhiên, bà Nguyễn Thị Hiền – mẹ chị Huyền khẳng định thông tin này không có cơ sở.

    (ĐSPL) – Vừa qua, một tờ báo đưa tin ADN của chị Huyền chỉ trùng 95\% với mẹ đẻ, tuy nhiên, bà Nguyễn Thị Hiền – mẹ chị Huyền khẳng định thông tin này không có cơ sở.

    Chiều 18/8, một tờ báo đưa tin rằng kết quả giám định ADN của thi thể chị Huyền – nạn nhân của vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường chỉ trùng khớp 95\% so với mẹ đẻ. Tờ báo này còn cho rằng, gia đình bà Nguyễn Thị Hiền – mẹ đẻ của chị Lê Thị Thanh Huyền còn tỏ ra băn khoăn: “95\% liệu có chuẩn xác? Có sai số gì về ADN của đứa con gái tội nghiệp của bà?”.

    Tuy nhiên, sáng ngày 19/8, trao đổi với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật, bà Nguyễn Thị Hiền tỏ ra vô cùng bức xúc vì bà không hề cung cấp thông tin nào như nêu trên.

    Mẹ chị Huyền:

    Ông Lê Văn Viễn và bà Nguyễn Thị Hiền - bố mẹ của chị Huyền đều cho biết hoàn toàn tin tưởng váo kết quả giám định ADN của cơ quan điều tra.

    “Không hiểu thông tin ấy từ đâu ra. Trong bài báo họ trích lời tôi nói như thế, nhưng tôi khẳng định mình không trả lời bất cứ thông tin nào liên quan đến việc này. Kể từ sau khi tìm thấy xác con gái, tôi không muốn suy nghĩ gì nữa cả, vì tôi tin mọi chuyện sai trái đã có pháp luật lo. Cũng từ đó, tôi không hề có cuộc tiếp xúc nào với phóng viên báo chí, bởi vậy mà tôi cho rằng, thông tin trên là do người viết hoàn toàn bịa đặt” – bà Hiền bức xúc.

    Bà cũng cho biết thêm, ngay sau khi nhận được thông tin tìm thấy thi thể con gái bà, cả gia đình đều rất vui mừng, bởi sau 10 tháng trời ròng rã tìm kiếm khắp nơi nhưng không có kết quả, thì nay họ cũng đã đưa được thi thể người thân về.

    “Ngay khi có kết quả giám định ADN, gia đình chúng tôi đã khẳng định hoàn toàn tin tưởng vào kết quả này. Nếu không tin tưởng, thì chúng tôi bỏ chi phí ra tổ chức lễ cầu siêu làm gì, nếu không tin tưởng, thì tại sao tôi lại phải viết thư cảm ơn gửi tới các cơ quan chức năng vì đã tìm thấy thi thể con gái tôi? Tôi rất bức xúc vì một số tờ báo không hề phỏng vấn gia đình tôi mà lại đưa thông tin một chiều như thế” – bà Hiền cho biết.

    Cũng theo bà Nguyễn Thị Hiền, thì sau khi tìm thấy thi thể không trọn vẹn của con gái, gia đình bà cũng đã nhờ sự trợ giúp của cơ quan công an để tiếp tục tìm kiếm các phần thi thể còn thiếu như phần đầu và bàn tay, bàn chân của con gái.

    Anh Nguyễn Hữu Huy – chồng chị Huyền cho biết đã thuê thuyền và 2 thợ lặn để lặn mò tìm kiếm tại khu vực bến đò Văn Đức (Gia Lâm – Hà Nội), quanh khu vực phát hiện ra thi thể trong vòng bán kính 100m, tuy nhiên, việc tìm kiếm trong suốt 1 ngày đều không có kết quả.

    Chia sẻ thêm với phóng viên, bà Nguyễn Thị Hiền tâm sự: “Thời gian này, chúng tôi đã quá mệt mỏi rồi, chúng tôi chỉ muốn được nghỉ ngơi, yên tâm hương khói cho con gái. Vì vậy, tôi mong rằng, sẽ không còn tờ báo nào đăng những tin như thế này nữa, để không làm ảnh hưởng đến gia đình chúng tôi. Nếu còn đưa tin 1 chiều làm ảnh hưởng đến gia đình thôi, thì tôi sẵn sàng mời họ lên công an làm việc”.

    Bà cũng bày tỏ sự tin tưởng và mong muốn các cơ quan điều tra sẽ sớm làm rõ những góc khuất trong vụ án của con gái bà, trả lại công bằng cho người bị hại, và trừng trị thích đáng đối với những kẻ đã gây ra tội ác.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cat-tuong-adn-chi-huyen-chi-trung-95-me-de-la-tin-bia-dat-a46931.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan