+Aa-
    Zalo

    Vụ Cát Tường: Gia đình kiến nghị tiếp tục tìm xác chị Huyền

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mới đây, gia đình nạn nhân vụ Cát Tường cùng luật sư bào chữa đã gửi đơn lên Viện nghiên cứu và Ứng dụng tiềm năng con người kiến nghị hỗ trợ tìm xác chị Huyền.
    (ĐSPL) -  Mới đây, gia đình nạn nhân vụ Cát Tường cùng luật sư bào chữa đã gửi đơn lên Viện nghiên cứu và Ứng dụng tiềm năng con người kiến nghị hỗ trợ tìm xác chị Huyền.
    Chiều 13/6, trao đổi với phóng viên báo Đời sống và Pháp luật, ông Lê Văn Viễn (76 tuổi) ở Kim Ngưu, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội, bố của nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền trong vụ thẩm mỹ viện Cát Tường cho biết: “Khoảng cuối tháng 5, có 2 người của cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Hà Nội đến thông báo là dừng điều tra bổ sung. Sau khi đọc bản kết luận điều tra, gia đình tôi thấy về cơ bản, kết luận đó không có gì khác so với bản cáo trạng cũ, nên gia đình chúng tôi thấy vô cùng bức xúc, thấy bản kết luận đó hoàn toàn không phù hợp”.
    Vụ Cát Tường: Gia đình nạn nhân kiến nghị tiếp tục tìm xác con

    Đơn kiến nghị mà các luật sư bào chữa và gia đình nạn nhân vừa gửi đi với mong muốn nhận được sự hỗ trợ trong việc tìm xác nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền.

    Ông Viễn cho biết, đó cũng là lý do mà gia đình ông cùng với các luật sư bào chưa đã gửi đơn đề nghị tới 3 cơ quan là Viện Nghiên cứu và ứng dụng tiềm năng con người; Liên hiệp Khoa học công nghệ - Tin học ứng dụng (UIA) và Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam với mong muốn sẽ nhận được sự giúp đỡ trong việc tiếp tục tìm xác nạn nhân.
    Trong nội dung đơn đề nghị, gia đình nạn nhân cho biết, kể từ ngày xảy ra vụ án đến nay đã nhiều tháng trôi qua, mặc dù với sự quyết tâm rất lớn của các cơ quan tiến hành tố tụng, gia đình bị hại và nhiều tổ chức cá nhân trên khắp mọi miền đất nước đã chủ động tìm kiếm bằng nhiều cách, ở nhiều nơi… Tuy nhiên, dù tìm kiếm theo lời khai của các kẻ thủ ác, thi thể của nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền vẫn chưa được tìm thấy.
    “Hiện nay, công việc tìm kiếm đang gặp rất nhiều khó khăn và đang trở nên vô vọng đối với gia đình tôi” – ông Lê Văn Viễn nhấn mạnh.
    Vụ Cát Tường: Gia đình nạn nhân kiến nghị tiếp tục tìm xác con

    Bố mẹ đẻ của nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường đến dự phiên tòa xét xử hôm 14/4 vừa qua.

    Theo quan điểm của hai luật sư bào chưa cho nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền là luật sư Vũ Gia Trường và Vũ Hương Giang, thì đây là vụ án có tính chất nghiêm trọng, đang gây xôn xao dư luận cả nước. Trong quá trình nghiên cứu hồ sơ, tài liệu vụ án, các luật sư thấy rằng việc tìm được xác nạn nhân là điều vô cùng quan trọng và cần thiết, không những giải tỏa các vấn đề lớn về tâm linh mà còn giúp cho việc xác định rõ hơn các hành vi phạm tội và bản chất sự thật khách quan của vụ án này.
    Vì vậy, gia đình nạn nhân cùng các luật sư bào chưa đã viết đơn kiến nghị gửi tới Viện Nghiên cứu và ứng dụng tiềm năng con người; Liên hiệp Khoa học công nghệ - Tin học ứng dụng (UIA) và Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam với mong muốn sẽ nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ tỏng việc tìm xác của nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền.
    “Gia đình chúng tôi vô cùng bức xúc và đau đớn khi chưa tìm được thi thể của cháu Huyền. Hiện tại gia đình chúng tôi chỉ còn một hi vọng cuối cùng là trông chờ ở sự giúp đỡ tìm kiếm của cơ quan tiềm năng con người. Thấu hiểu sâu sắc về nguyện vọng của gia đình, chúng tôi trân trọng kính đề nghị 3 cơ quan hết lòng giúp đỡ để tìm được thi thể cháu Huyền” - ông Lê Văn Viễn chia sẻ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cat-tuong-gia-dinh-kien-nghi-tiep-tuc-tim-xac-chi-huyen-a36807.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan