+Aa-
    Zalo

    Vụ Cát Tường: Gia đình tin bảo vệ Khánh không phải kẻ chủ mưu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trước thông tin Khánh là chủ mưu trong vụ ném xác phi tang, cả gia đình Khánh và chị Huyền đều khẳng định rằng: “Khánh không thể là chủ mưu trong vụ án này".

    (ĐSPL) – Trước thông tin Khánh là chủ mưu trong vụ ném xác phi tang, cả gia đình Khánh và chị Huyền đều khẳng định rằng: “Khánh không thể là chủ mưu trong vụ án này".

    Ngay sau khi biết thông tin VKSND Hà Nội ra bản cáo trạng về vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường gây rúng động dư luận mấy tháng qua, nội dung của bản cáo trạng cũng xuất hiện một chi tiết khiến dư luận khá bất ngờ, đó là bảo vệ Đào Quang Khánh chính là chủ mưu của vụ án này chứ không phải bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường như nhiều người vẫn nghĩ.

    Trước thông tin này, cả phía gia đình bảo vệ Khánh và gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền – nạn nhân vụ Cát Tường đều tỏ ra vô cùng bức xúc.

    Ông Tiến (bố của bảo vệ Khánh) cho biết, ông không đồng tình với chi tiết cho rằng Khánh là chủ mưu, bởi người phẫu thuật làm chết bệnh nhân chính là bác sĩ Tường, sau đó người có ý định phi tang xác chị Huyền cũng là bác sĩ Tường, điều đó ai ai cũng biết, vì vậy, việc quy cho Khánh là chủ mưu hoàn toàn vô lý.

    Vụ Cát Tường: Bảo vệ Khánh không thể là chủ mưu

    Ông Lê Văn Viễn lúc nào cũng lo nghĩ về vụ án của con gái mà sinh bệnh trầm cảm.

    Đồng quan điểm với ông Tiến, bố mẹ chị Lê Thị Thanh Huyền là ông Lê Văn Viễn và bà Nguyễn Thị Hiền cũng cho rằng Đào Quang Khánh không thể là chủ mưu trong vụ án này. “Dù có nói gì, thì bác sĩ Tường là một người có trình độ thạc sĩ, không thể vì một câu nói của Khánh mà làm theo ngay được. Trong vụ án này, người quyết định tất cả là Tường, còn Khánh chỉ là một đứa trẻ học chưa hết lớp 6, làm sao có thể đổ hết tội lỗi lên đầu nó được” – ông Lê Văn Viễn, bố chị Huyền bức xúc.

    Bố của bảo vệ Đào Quang Khánh cũng kể lại, vào tối mà bác sĩ Tường đi ném xác chị Huyền, Khánh vẫn về nhà ăn cơm sau giờ làm. Tuy nhiên, đến lúc chuẩn bị đi ngủ thì Khánh nhận được điện thoại của bác sĩ Tường nói quay trở lại thẩm mỹ viện có việc, vì nghĩ chỉ là chuyện công việc bình thường nên không ai hỏi gì Khánh. Ai ngờ chính vào hôm đó, Khánh đã trở thành người mang tội nặng.

    “Nhưng dù thế nào, Khánh cũng chỉ là một đứa trẻ, còn chưa nhận thức hết được sự đời, hiểu biết xã hội cũng không nhiều, nên không thể nào làm chủ mưu trong một vụ án lớn như thế này. Có chăng, Khánh chỉ là người giúp sức cho bác sĩ Tường thực hiện hành vi tội ác của mình” – ông Tiến cho hay.

    Về phía gia đình nạn nhân, mọi người đều rất bức xúc khi biết một số nội dung trong bản cáo trạng.

    Vụ Cát Tường: Bảo vệ Khánh không thể là chủ mưu

    Bà Nguyễn Thị Hiền, mẹ đẻ chị Huyền cho biết vụ việc là nỗi đau tột cùng đối với gia đình.

    Bà Nguyễn Thị Hiền (64 tuổi, mẹ đẻ chị Huyền) khi nghe vợ bác sĩ Tường cũng tham gia vào quá tình phi tang xác đã rất bức xúc. “Tôi cũng không thể nghĩ được Hằng (vợ bác sĩ Tường) lại là con người như thế. Hàng ngày, Hằng cũng hay gọi điện hỏi thăm gia đình, nhưng từ khi VKSND ra cáo trạng thì không dám gọi điện nữa. Tôi cũng đã định đến tìm gặp để nói chuyện với Hằng, nhưng rồi lại thôi. Tôi sẽ để thời gian chuẩn bị cho buổi ra tòa, tôi và gia đình sẽ nói ra hết những điều còn khúc mắc trong lòng” – bà Hiền chia sẻ.

    Mẹ chị Huyền cũng cho biết thêm: “Vụ án này đã làm ảnh hưởng đến gia đình tôi rất nhiều, cũng là một sự đau đớn tột cùng đối với gia đình, vì vậy, nhất định chúng tôi sẽ cố gắng đấu tranh công lý đến cùng, để đòi lại sự công bằng cho con gái. Là một người theo đạo Phật, tôi không mong Tường phải đền tội theo kiểu “giết người đền mạng”, nhưng tôi mong pháp luật phải xét xử sao cho đúng người đúng tội, để nhân dân, dư luận còn có niềm tin vào luật pháp của đất nước”.

    Anh Thư

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cat-tuong-gia-dinh-tin-bao-ve-khanh-khong-phai-ke-chu-muu-a22465.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan