+Aa-
    Zalo

    Vụ Cát Tường: Người chôn cất phần đầu nghi của chị Huyền nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nơi phát hiện phần đầu nghi của chị Huyền- nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường thuộc địa phận thôn Hoàn Dương, xã Mộc Bắc, huyện Duy Tiên – tỉnh Hà Nam.

    (ĐSPL) - Nơi phát hiện phần đầu nghi của chị Huyền- nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường thuộc địa phận thôn Hoàn Dương, xã Mộc Bắc, huyện Duy Tiên – tỉnh Hà Nam.

    Vụ Cát Tường: Người chôn cất phần đầu nghi của chị Huyền nói gì?

    Ông Trần Văn Bình kể lại sự việc.

    Chiều qua (7/8), một người dân ở Hà Nam đã đưa thông tin lên mạng, cho rằng người dân nơi đây cách đây hơn 2 tháng có phát hiện một chiếc đầu ở khu vực bãi sông Hồng, và sau khi theo dõi báo chí, biết được đã tìm thấy thi thể chị Lê Thị Thanh Huyền – nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường nhưng lại bị thiếu mất phần đầu nên những người dân tại đây đã đặt nghi vấn, liệu đây có thể là phần đầu của nạn nhân vụ Cát Tường?

    Được biết, nơi phát hiện phần đầu này thuộc địa phận thôn Hoàn Dương – xã Mộc Bắc – huyện Duy Tiên – tỉnh Hà Nam.

    Những người dân tại đây cũng kể lại, cách đây hơn 2 tháng tại khu bãi bồi sông Hồng, một nam thanh niên lái máy xúc, trong quá trình múc cát lên xe ô tô thì múc phải chiếc sọ người.

    Chủ bãi cát nơi phát hiện chiếc đầu người nhớ lại: “Hôm đó, khi lái máy xúc, anh Tuấn đã múc phải chiếc sọ người. Lúc đầu Tuấn cũng không biết, chỉ đến khi một người lái xe công nông thấy chiếc xô còn mới nên đã tiến lại cầm lấy cái xô rồi đổ toàn bộ đất, cát bên trong ra thì bất ngờ phát hiện bên trong có một chiếc sọ người. Người này sợ quá nên bỏ chạy ngay lập tức”.

    Chủ bãi cát cho biết, chiếc xô đựng đầu người là loại nhỏ, bên trên có quai sắt còn rất mới. Bên trong xô chỉ có đất, cát và một chiếc sọ không hề có tóc hoặc điều gì khác lạ quanh chiếc sọ.

    Cũng theo người này thì vì là dân làm ăn nên ngay sau khi phát hiện sự việc như vậy, họ đã thuê người làm lễ và bốc đem đi chôn.

    Ông Trần Văn Bình (trú tại xã Mộc Bắc, huyện Duy Tiên, Hà Nam) là người trực tiếp đem chiếc đầu đi chôn kể lại: “Cách đây hơn hai tháng tôi được một chủ ở khu bãi bồi sông Hồng thuê bốc một chiếc sọ người trong một chiếc xô màu xanh, bên trong chiếc sọ đang trong giai đoạn phân hủy. Lúc ấy tôi cũng không hề nghĩ gì. Nhưng mấy ngày hôm nay xem trên ti vi, tôi thấy nói về việc đã tìm được thi thể nạn nhân vụ thẩm mỹ viện Cát Tường, nhưng phần thi thể đó lại không có đầu nên tôi đã liên tưởng ngay đến chiếc đầu mà tôi đã chôn cất trước đó”.

    “Tôi không dám khẳng định chiếc đầu mà tôi chôn có phải là phần đầu của chị Huyền hay không, tuy nhiên tôi thấy sự việc khá trùng hợp nên muốn thông tin để gia đình họ biết. Nếu đúng là trùng khớp thì cũng may mắn cho gia đình vì tìm lại được những phần thi thể đã mất của người thân” – ông Bình cho biết.

    Về phía gia đình nạn nhân vụ Cát Tường, gia đình cho biết đã tiếp nhận tin tức tìm thấy đầu chị Huyền, tuy nhiên, việc có xuống đó xác minh thông tin hay không thì gia đình còn phải bàn bạc, sau đó mới đưa ra quyết định.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cat-tuong-nguoi-chon-cat-phan-dau-nghi-cua-chi-huyen-noi-gi-a45075.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Vụ Cát Tường:

    Vụ Cát Tường: "Chỉ có thể tìm thấy xương của nạn nhân"

    Xung quanh vụ Cát Tường, Trưởng khoa Giải phẫu bệnh – Pháp y bệnh viện Việt Đức cho biết 40 ngày ngâm nước, thi thể nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền sẽ bị rữa ra hết. Rồi khi phần mềm bị phân hủy, chỉ còn phần cứng là xương sẽ tự rơi rụng mỗi nơi một chút...