+Aa-
    Zalo

    Vũ Cát Tường tiếp tục lay động cảm xúc khán giả với bản hit ballad

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ vừa cho ra mắt single ballad đầy tâm trạng và cảm xúc mới nhất có tên “Góc ban công”.

    (ĐSPL) - Nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ vừa cho ra mắt single ballad đầy tâm trạng và cảm xúc mới nhất có tên “Góc ban công”.

    [mecloud]POjIWO2xJ0[/mecloud]

    Thời gian vừa qua, Vũ Cát Tường là cái tên thu hút nhiều sự chú ý quan tâm của dư luận khi ngồi “ghế nóng” của cuộc thi The Voice Kids. Mới đây, để cảm ơn sự ủng hộ của khán giả thời gian qua, cô đã cho ra mắt single mới nhất có tên “Góc ban công”.

    Đây là bài hát HLV Giọng hát Việt nhí 2016 có thời gian hoàn thiện cả phần lời và phần nhạc nhanh nhất từ trước đến nay. Tất cả đều được cô chắp bút và hoàn thành chỉ trong một đêm. Vũ Cát Tường tiết lộ, cô viết bài hát khi cảm xúc nhớ người yêu dâng trào.


    Với những ai yêu thích Vũ Cát Tường thì đều biết cô thích nhất là việc đi uống café và uống chiều tại những quán nước quen thuộc. 

    “Tôi thích nhất những buổi chiều ngồi trên một góc ban công quán xá nào đó, uống ly cà phê và ngắm cuộc sống trôi đi dưới kia. Có những người hò hẹn, có những người nôn nao đi đón người yêu tan ca, có những nhóm bạn công sở ríu rít về nhà. Từ trên cao, tôi thấy mọi việc sống động, rõ ràng, nhiều màu sắc. Những lúc như thế, bên tôi thường có một người. Và khi người ấy vắng mặt, cảm xúc nhớ nhung khiến tôi viết Góc Ban Công”, nữ nhạc sĩ thổ lộ.


    Bài hát “Góc ban công” nói về một nỗi nhớ buồn nhưng không ủy mị, chứa đựng sự lạc quan, chân thành và da diết. Tác phẩm truyền tải thông điệp rất đời về chuyện một người nhâm nhi ly café ở góc ban công và nhớ người yêu chỉ biết “ngồi ngắm đất trời”. 

    Ca khúc được phối khí bởi nhạc sĩ Nguyễn Thanh Bình, anh cũng là người tạo ra bản hit “Yêu xa” của Vũ Cát Tường. Nam nhạc sĩ họ Nguyễn chia sẻ: “Điều tôi tâm đắc nhất trong bản phối Góc Ban Công chính là câu solo bass ở đoạn dạo giữa. Rất hiếm bản phối Việt Nam sử dụng kĩ thuật solo bass như thế này. Đây cũng được xem là một trong những điểm đặc biệt của Góc Ban Công về mặt chuyên môn.”


    Trong single mới nhất, Vũ Cát Tường gửi đến người hâm mộ hình ảnh của cô với những góc phố đời thường của Sài Gòn. Những quán xá, hẻm nhỏ, hàng rong, vỉa hè, cô muốn dành tặng ca khúc mới này cho những tình yêu, những hẹn hò bình dị vẫn diễn ra mỗi ngày ở Saigon, tặng cho những người muốn nói cả lời yêu và lời xin lỗi với một nửa của mình. 

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]FFxPTGIH3G[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cat-tuong-tiep-tuc-lay-dong-cam-xuc-khan-gia-voi-ban-hit-ballad-a145399.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan