+Aa-
    Zalo

    Vụ cha đồi bại nhiều lần hiếp dâm con gái ruột: "Yêu râu xanh" bị bắt ở đâu?

    • DSPL
    ĐS&PL Sau gần 16 năm lẩn trốn tại Trung Quốc, khi Trường tìm đường trở về Việt Nam thì bị lực lượng chức năng bắt giữ tại Cao Bằng.

    Tiền Phong đưa tin,công an huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng cho biết vừa bắt giữ Tạ Xuân Trường (50 tuổi, trú tại huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) - đối tượng bị truy nã về hành vi hiếp dâm.

    Theo điều tra, năm 1994, đối tượng Trường và vợ bỏ nhau, giao lại 2 con cho Trường nuôi dưỡng.

    vu cha doi bai nhieu lan hiep dam con gai ruot yeu rau xanh bi bat o dau
    Đối tượng Tạ Xuân Trường khi bị bắt - Ảnh: VOV

    Từ khoảng tháng 6/2004 đến tháng 6/2006, đối tượng Trường đã nhiều lần hiếp dâm con đẻ thứ 2 của mình là cháu T.T.P (SN 1992) tại nhà riêng.

    Giữa tháng 6/2006, khi biết tin con gái làm đơn tố cáo nên Trường đã bỏ trốn khỏi địa phương. Sau gần 16 năm lẩn trốn tại Trung Quốc, đến đầu năm 2022, đối tượng tìm đường trở về Việt Nam và bị lực lượng chức năng bắt giữ tại thị trấn Nước Hai, huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng.

    Trong diễn biến khác cũng liên quan đến hành vi hiếp dâm, báo Lao động thông tin thêm, ngày 10/2, Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) cho biết, đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Nguyên (31 tuổi, ngụ xã An Phước, huyện Long Thành) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

    Theo điều tra, Nguyên kết hôn với chị T.T.B và cùng sống chung với cháu L.T (sinh ngày 18/10/2010, là con riêng của chị B.) tại địa chỉ xã An Phước, huyện Long Thành từ năm 2020.

    Trong thời gian chị B. mang bầu, từ tháng 7/2021 đến ngày 29/1/2022, Nguyên đã nhiều lần xâm hại tình dục đối với cháu L.T.

    Sau khi biết sự việc trên, cha ruột của cháu L.T đã đến cơ quan công an trình báo. Tại cơ quan công an, đối tượng Nguyên đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

    Cự Giải (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cha-doi-bai-nhieu-lan-hiep-dam-con-gai-ruot-yeu-rau-xanh-bi-bat-o-dau-a528117.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan