+Aa-
    Zalo

    Vụ cha dượng hiếp dâm con gái riêng của vợ: Từng viết cam kết hứa không tái phạm

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ gã cha dượng hiếp dâm con gái riêng của vợ ở Bà Rịa- Vũng Tàu, sau khi bị bắt quả tang, Tuấn đã viết cam kết hứa không được tái phạm để được bỏ qua.

    Liên quan vụ gã cha dượng hiếp dâm con gái riêng của vợ ở Bà Rịa- Vũng Tàu, sau khi bị bắt quả tang, Tuấn đã viết cam kết hứa không được tái phạm để được bỏ qua.

    Ngày 23/3, cơ quan CSĐT Công an huyện Xuyên Mộc (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Tuấn (SN 1969), trú tại huyện Xuyên Mộc để tiếp tục điều tra về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi và hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Một bé gái bị gã cha dượng hiếp dâm. Ảnh minh họa

    Nạn nhân trong vụ việc là bé A. (SN 2003, trú huyện Xuyên Mộc).

    Kết quả điều tra ban đầu,  vào năm 2011 Tuấn và chị Nguyễn Thị H. (SN 1983) kết hôn với nhau. Sau đó, Tuấn cùng chị H. và con riêng chị H. là bé A. thuê phòng trọ ở khu phố Láng Sim, TT.Phước Bửu, huyện Xuyên Mộc để sinh sống.

    Trong khoảng thời gian sống chung, từ năm 2012 đến 2016 Tuấn đã nhiều lần dâm ô, thực hiện hành vi giao cấu với bé A. Thời điểm này, thấy con gái có biểu hiện bất thường, nên chị H. gặng hỏi và được A. kể lại toàn bộ sự việc.

    Phát hiện sự việc, chị H. yêu cầu Tuấn viết cam kết hứa không được tái phạm để được bỏ qua.

    Đến ngày 20/3 vừa qua, giữa chị H. và Tuấn xảy ra mâu thuẫn nên chị H. đã làm đơn tố cáo hành vi của Tuấn đến cơ quan Công an huyện Xuyên Mộc.

    Vào cuộc điều tra, cơ quan CSĐT Công an huyện Xuyên Mộc đã tiến hành bắt giữ Tuấn và khởi tố bị can về 2 tội danh trên, theo quy định tại khoản 2 Điều 146 và khoản 2 Điều 142 BLHS.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an huyện Xuyên Mộc thụ lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cha-duong-hiep-dam-con-gai-rieng-cua-vo-tung-viet-cam-ket-hua-khong-tai-pham-a360248.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan