Vụ cha ôm con gái 6 tuổi nhảy cầu Cửa Đại tự tử: Nội dung bức thư tuyệt mệnh


Thứ 5, 19/05/2022 | 09:28


Cùng sự kiện

Liên quan vụ cha ôm con gái 6 tuổi nhảy cầu Cửa Đại tự tử, trước khi có hành động dại dột, anh B. đã để lại một bức thư viết tay với nội dung nói về những bế tắc trong đời sống riêng tư của gia đình.

Theo tờ Pháp luật TP.HCM, tối ngày 18/5, ông Nguyễn Hùng Linh, Chủ tịch UBND xã Cẩm Thanh (TP Hội An, Quảng Nam) xác nhận, đã tìm thấy thi thể cháu Mai Ngọc Diệu L. (6 tuổi, quê ở Quảng Bình; tạm trú TP Đà Nẵng) nạn nhân trong vụ cha ôm con gái nhảy cầu Cửa Đại tự tử sáng 17/5.

Thi thể cháu bé được tìm thấy ở khu vực gần cửa biển Cửa Đại, cách cầu Cửa Đại khoảng 200 m.

Trước đó, khoảng 12h ngày 17/5, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy thi thể anh Mai Xuân B. (29 tuổi, ngụ Quảng Bình; tạm trú TP Đà Nẵng) – cha của cháu L.

Tin trong nước - Vụ cha ôm con gái 6 tuổi nhảy cầu Cửa Đại tự tử: Nội dung bức thư tuyệt mệnh
Hiện trường nơi người cha ôm con gái nhỏ tự tử. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Liên quan đến vụ việc, chia sẻ với PV báo Thanh Niên, một lãnh đạo Công an TP. Hội An cho biết, trước khi ôm con gái nhảy cầu tự tử, anh B. đã để lại một bức thư viết tay với nội dung nói về những bế tắc trong đời sống riêng tư của gia đình. Trong bức thư, anh cũng gửi lời xin lỗi người vợ và nhắn gửi rằng sẽ cho chị một mình, "một con đường màu xanh mới", để chị "bước đi thoải mái, không vướng thứ gì hết".

Đặc biệt, anh B. cũng gửi lời xin lỗi, xin tha thứ từ con gái và cho rằng không có cách nào khác nên hai cha con "cùng đi". Anh cũng cho rằng đây là lựa chọn cuối cùng vì "hết thế rồi".

Trước đó, khoảng 11h ngày 17/5, người dân đi trên cầu Cửa Đại (giáp ranh giữa TP Hội An và huyện Duy Xuyên) phát hiện một người đàn ông cùng chạy xe máy 29E1-780.14 chạy trên cầu. Khi đến giữa cầu, người này dừng lại, ôm con gái ngồi phía sau xe trèo qua lan can cầu nhảy xuống sông tự tử.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường phối hợp cùng người dân tổ chức tìm kiếm.

Theo lãnh đạo Công an TP. Hội An, anh B. ở Quảng Bình, cưới vợ và ở trọ tại TP.Đà Nẵng; nguyên nhân ban đầu xảy ra vụ cha ôm con gái 6 tuổi nhảy cầu Cửa Đại được xác định là do mâu thuẫn chuyện vợ chồng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cha-om-con-gai-6-tuoi-nhay-cau-cua-dai-tu-tu-noi-dung-buc-thu-tuyet-menh-a538105.html