+Aa-
    Zalo

    Vụ cha ôm con gái 6 tuổi nhảy cầu Cửa Đại: Vợ lao đến hiện trường khóc ngất

    • DSPL
    ĐS&PL Mâu thuẫn chuyện vợ chồng, người cha ôm con gái 6 tuổi nhảy cầu Cửa Đại. Khi đến hiện trường, người mẹ đã ngất xỉu tại chỗ.
    vu cha om con gai 6 tuoi nhay cau cua dai vo lao den hien truong khoc ngat 2
    Hiện trường vụ cha ôm con 6 tuổi nhảy cầu - Ảnh: TNO

    Chiều 17/5, trao đổi trên báo Tiền Phong, Đại tá Đinh Xuân Nghĩ – Trưởng Công an TP Hội An (tỉnh Quảng Nam) - cho biết, lực lượng chức năng cùng người dân vẫn đang nỗ lực tìm kiếm cháu bé trong vụ cha ôm con nhảy cầu Cửa Đại tự tử.

    Danh tính hai nạn nhân được xác định là anh M.X.B. (29 tuổi, trú tại Đà Nẵng) và bé M.N.D.L (6 tuổi, con gái anh B).

    “Nguyên nhân ban đầu dẫn tới vụ việc là do mâu thuẫn vợ chồng. Hiện chúng tôi đang tập trung lực lượng để nỗ lực tìm kiếm cháu bé mất tích”, ông Nghĩ thông tin.

    Trước đó, theo Tri thức trực tuyến, Khoảng 11h cùng ngày, người dân lưu thông qua cầu Cửa Đại (giáp ranh giữa huyện Duy Xuyên và TP Hội An) phát hiện người đàn ông chạy xe máy biển số 29E1 chở theo con gái. Khi đến giữa cầu, người này dừng xe, bế con ra lan can cầu.

    Nhiều người dừng xe chạy tới, tuy nhiên người đàn ông đã ôm con gái nhảy xuống sông Thu Bồn quá nhanh nên không ai kịp ngăn cản. Đến 12h cùng ngày, thi thể người đàn ông được tìm thấy gần nơi xảy ra vụ việc.

    Công an TP Hội An cho hay anh B. là người Quảng Bình, cưới vợ và ở trọ tại TP Đà Nẵng. Nguyên nhân ban đầu được xác định là mâu thuẫn chuyện vợ chồng dẫn đến vụ việc trên. Người vợ đã vào đến hiện trường nhưng ngất xỉu nên được lực lượng chức năng chuyển đến bệnh viện.

    Cự Giải (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cha-om-con-gai-6-tuoi-nhay-cau-cua-dai-vo-lao-den-hien-truong-khoc-ngat-a537934.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan