+Aa-
    Zalo

    Vụ cha tố con gái bị bạn nhậu hiếp dâm: Nạn nhân bị bạn gái "yêu râu xanh" đánh ghen, lột đồ

    • DSPL
    ĐS&PL Tức giận vì cho rằng người yêu "ngủ" với nữ sinh lớp 7, Th. đã cùng nhóm người đánh hội đồng nữ sinh, lột đồ, quay clip.

    Tức giận vì cho rằng người yêu "ngủ" với nữ sinh lớp 7, Th. đã cùng nhóm người đánh hội đồng nữ sinh, lột đồ, quay clip.

    Cảnh nữ học sinh lớp 7 bị đánh hội đồng - Ảnh cắt từ clip.

    Ngày 23/3, trao đổi trên Tiền Phong, Công an huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang cho biết, đã tạm giữ hình sự đối tượng Lê Thanh Trung (ngụ xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới) để điều tra làm rõ hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”. Đồng thời, đang tiếp tục làm rõ hành vi của các đối tượng hành hung nữ sinh lớp 7 tên M. vì cho rằng đã quan hệ tình dục với Trung.

    Tiền Phong dẫn nội dung đơn trình báo của ông H.T.H (ngụ xã Bình Phước Xuân, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) cho biết, M. (con gái ông H.) quen biết với Ng. và A. (ngụ xã Tấn Mỹ, huyện Chợ Mới).

    Chiều tối 25/2, A. có chở M. đến nhà Trung chơi. Đến nơi thấy, Trung, Ng. cùng một số người đang nhậu, M. cũng vào nhậu chung.

    Sau đó, M. vào phòng nhà Trung ngủ, các đối tượng còn lại vẫn tiếp tục nhậu. Gần sáng, Trung đã vào phòng M. đang ngủ giở trò đồi bại, mặc cho nạn nhân phản kháng.

    Sau sự việc, Trung chở M. về và nhắn tin xin lỗi và hứa sẽ chịu trách nhiện nên M. không dám nói với gia đình. Sau đó, thanh niên này kể lại việc quan hệ tình dục với M. cho một người bạn nghe. Người này tiếp tục kể lại với Th. (bạn gái Trung). Tức giận, Th. nhắn tin đe dọa và hẹn M. ra “giải quyết”.

    Đến ngày 6/3, M. tới gặp Th. như đã hẹn. Đến nơi đã có khoảng 10 người chờ sẵn. Thấy M. đến, Th. đi tới chửi mắng, rồi dùng nón bảo hiểm đánh M. rồi cắt tóc nữ sinh và quay clip lại.

    Sau đó 2 ngày, Th. nhắn tin buộc M. tiếp tục ra gặp mặt. Lần này, tại điểm hẹn có khoảng 30 người chờ sẵn, dùng xe máy chặn ngay đầu đường không cho người lạ vào.

    Th. cùng 2 thiếu nữ khác lấy lý do Trung đã quan hệ tình dục với M. nên đánh, chửi và lột áo làm nhục nạn nhân. Lúc này có người đã quay lại clip, rồi mới cho M. về.

    Sự việc sau đó bị gia đình M. phát hiện và ông H. đã gửi đơn tố giác đến cơ quan công an.

    Liên quan đến vụ việc, bà N.T.N. (cô của em M.) cho biết, sau sự việc M. uống thuốc ngủ, rất may được gia đình kịp thời phát hiện. Thời điểm này, gia đình xem được đoạn clip M. bị đánh hội đồng đăng tải lên mạng xã hội. Sau đó, M. đã kể lại toàn bộ sự việc.

    “Sau khi gia đình biết chuyện thì một trong những đứa đánh có nhắn tin xin lỗi và đề nghị gửi tiền bồi thường thuốc men. Từ ngày gia đình phát hiện sự việc thì M. nghỉ học cho đến nay. Cháu tôi bị làm nhục và hành hạ rất là đau xót, mong rằng cơ quan chức năng sớm làm rõ và xử lý những người xem thường pháp luật, tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra”, báo Công an TP.HCM dẫn lời bà N. bức xúc.

    Theo clip mà gia đình M. cung cấp, 1 thiếu nữ đeo khẩu trang nắm áo 1 em nữ (gia đình cho biết là M.). Sau đó người mặc áo đen dùng tay đánh vào mặt, nắm tóc kéo đi rồi đánh liên tục vào em M. Sau khi hỏi chuyện qua lại, một người nữ mặc áo hồng dùng nón bảo hiểm đánh liên tục vào đầu của M. Khi em này ngã xuống đường, người áo hồng vẫn dùng tay đánh, chân đạp, nắm tóc giật mạnh liên tục. Sau một hồi đôi co, có thêm 1 thiếu nữ mặc áo trắng lao vào dùng nón bảo hiểm cùng đánh “hội đồng” em học sinh lớp 7. Đáng nói cả 3 sau đó đã lột áo nhằm làm nhục em M. Trong clip các thiếu nữ cho rằng em này giật “bồ”.

    Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Nguyên nhân vụ nữ sinh bị đánh hội đồng tại Bình Phước

    Ngày 23/3, thông tin từ Cơ quan điều tra công an huyện Lộc Ninh (Bình Phước) đã có kết quả xác minh ban đầu vụ việc liên quan đến nữ sinh bị đánh hội đồng, quay clip đăng tải trên mạng xã hội Facebook xảy ra trên địa bàn .

    Theo đó, sự việc xảy ra vào ngày 21/3 tại xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh. Trước đó, N.Q.A (16 tuổi, học sinh trường THPT Lộc Ninh) và bạn là N.T.K.A (16 tuổi, ngụ H.Lộc Ninh) xảy ra mâu thuẫn với H.Y.V (16 tuổi, học sinh Trung tâm giáo dục thường xuyên H.Lộc Ninh) qua việc nhắn tin trên Facebook.

    Khoảng 14h ngày 21/3, N.T.K.A điều khiển xe máy chở N.Q.A đi tìm H.Y.V, để đánh. Khi đến khu vực lô cao su thuộc ấp 4A, xã Lộc Tấn, H.Lộc Ninh, cả 2 gặp H.Y.V, lúc này Q.A xông vào dùng tay đánh và vật V. làm V. bị xước da đầu. Sau đó Q.A và K.A lên xe bỏ đi.

    Đến khoảng 16h cùng ngày, khi K.A chở Q.A đến đoạn đường nhựa thuộc KP.Ninh Thịnh (TT.Lộc Ninh) thì bị một số người (gồm nam và nữ, chưa xác định được lai lịch) chặn đầu xe của Q.A lại. Trong nhóm này có H.Y.V và T.T.Y.V. (16 tuổi) và P.L (chưa xác định được lai lịch) dùng tay, nón bảo hiểm, cây sắt đánh vào người và vào đầu Q.A nhiều cái. Khi có một số người dân lại xem thì nhóm của H.Y.V lên xe bỏ đi, còn Q.A được người thân đưa đến Trung tâm y tế H.Lộc Ninh để khám. Qua khám ban đầu, Q.A. chỉ bị sưng nhẹ ở đầu và hơi đau, chưa phát hiện thương tích gì.

    Cơ quan CSĐT Công an huyện Lộc Ninh phối hợp Công an TT.Lộc Ninh làm việc với một số người có liên quan và truy tìm những người liên quan khác để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc nữ sinh bị đánh hội đồng.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-cha-to-con-gai-bi-ban-nhau-hiep-dam-nan-nhan-bi-ban-gai-yeu-rau-xanh-danh-ghen-lot-do-a360140.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan