+Aa-
    Zalo

    Vụ “chân dài đi khách hạng sang” đình đám showbiz lên phim

    • DSPL
    ĐS&PL Hơn 100 Diễn viên nổi tiếng sẽ phanh phui góc khuất showbiz trong bộ phim mới của Đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến mang tên “Điệp vụ chân dài”.
    (ĐSPL) - Hơn 100 Diễn viên nổi tiếng sẽ phanh phui góc khuất showbiz trong bộ phim mới của Đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến mang tên “Điệp vụ chân dài”.

    Sau thành công khi lấy đi bao nước mắt của người xem với chuyện tình của Hoàng và Hùng trong "Cầu vồng không sắc", đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến tiếp tục cuộc hành trình chinh phục khán giả Việt với một đề tài cực kỳ nóng bỏng và nhạy cảm về giới showbiz.

    Có thể nói đây là dự án phim Điện ảnh huy tụ dàn diễn viên nhiều nhất từ trước tới nay với hơn 100 vai diễn cùng 500 diễn viên quần chúng. Với tên gọi đầy hấp dẫn, "Điệp vụ chân dài" với đề tài xoáy sâu vào mạng lưới “đi khách quốc tế” trứ danh, phơi bày mọi ngóc ngạch đen tối của giới người mẫu showbiz hứa hẹn sẽ là một trong những phim điện ảnh đình đám nhất trong thời gian tới.

    Đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến - đạo diễn phim "Điệp vụ chân dài".

    Là người thích khám phá và thử nghiệm, nên Đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến luôn tự làm khó mình khi anh chủ động dành đất diễn cho những gương mặt triển vọng mới. Người xem sẽ luôn cảm nhận một sự tươi trẻ và đầy tinh tế trong phim của vị đạo diễn gắn liền với nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế này.

    Việc thổi hồn vào vai diễn có thể là một thế mạnh mà không phải Đạo diễn nào cũng làm được. Khán giả khi xem phim của anh có thể cùng cười, cùng khóc với nhân vật, mặc dù được thể hiện qua những gương mặt mới lần đầu đảm nhận vai chính trên màn ảnh rộng như MC Thanh Tú, Vũ Tuấn Việt hay Việt My trong "Cầu vồng không sắc".

    Sau thành công của phim truyền hình "Dấu chân du mục" và phim điện ảnh "Cầu vồng không sắc", một lần nữa Nguyễn Quang Tuyến sẽ lại tự thử thách chính mình khi giới thiệu đến khán giả hàng loạt gương mặt mới đầy triển vọng của điện ảnh Việt.

    Hoa hậu Đại dương Thu Thảo sẽ tham gia bộ phim này.

    Quán quân Cười xuyên Việt - Lê Dương Bảo Lâm, “nữ hoàng sit-com” 9x Diệu Nhi, anh chàng “chuyên trị giả gái” - BB Trần, Á vương Mister Global 2014 - Hữu Vi, “Cô giáo Khánh” - Duy Khánh Zhou Zhou đều sẽ là những gương mặt trẻ mới toanh xuất hiện trong một dự án điện ảnh chiếu Tết.

    Dàn diễn viên trẻ sẽ kết hợp với MC Thanh Tú, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo và gần 100 diễn viên khách mời để tái hiện lại những góc khuất phía sau sàn catwalk và những scandal gây náo loạn showbiz Việt trong thời gian vừa qua.

    Kịch bản đa chiều, kinh phí đầu tư “khủng” với số tiền lên đến 1 triệu đô (Tương đương 20 tỷ đồng), cùng với lối kể chuyện cực kỳ hài hước nhưng không kém phần căng thẳng và bí ẩn, "Điệp vụ chân dài" hứa hẹn sẽ là một đối thủ nặng ký trong thị trường phim Tết chiếu rạp 2016.

    Nhã Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chan-dai-di-khach-hang-sang-dinh-dam-showbiz-len-phim-a102799.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.