+Aa-
    Zalo

    Vụ "chân dài" mặc bikini diễn "tiệc sexy" trong quán nhậu đêm Valentine: Tiết lộ bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Chủ tịch UBND TP Vĩnh Long tiết lộ ở TP Vĩnh Long chưa từng xảy ra hiện tượng này. Qua xác minh ban đầu, chủ quán là người ở TP.HCM về mở quán.

    Liên quan đến thông tin quán nhậu O.B.2 (tọa lạc phường 3, TP Vĩnh Long) tổ chức "tiệc sexy" mời chào khách gây bức xúc, ngày 17/2, trao đổi trên Dân trí, ông Đặng Văn Lượng - Chủ tịch UBND TP Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long) - cho biết, ông đã nắm được thông tin vụ việc trên. "Chúng tôi đã giao Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp công an thành phố xử lý", ông Lượng nói.

    Cũng theo ông Lượng, ở TP Vĩnh Long chưa từng xảy ra hiện tượng này. Qua xác minh ban đầu, chủ quán là người ở TPHCM về mở quán.

    vu chan dai mac bikini dien tiec sexy trong quan nhau dem valentine tiet lo bat ngo
    Cô gái mặc hở hang đi chào khách đêm 14/2 tại quán nhậu O.B.2 - Ảnh cắt từ clip báo Thanh Niên

    Cùng ngày, đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, sau khi sự việc xảy ra Công an TP Vĩnh Long đã phối hợp Thanh tra sở VH-TT-DL lập biên bản, đang củng cố hồ sơ để ra quyết định xử phạt.

    Cũng theo đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Vĩnh Long, quán nhậu này mới khai trương trước Tết Nhâm Dần, đã được cấp phép trước đó nhưng chỉ là quán nhậu bình thường. Ngày 14/2 đã phát sinh thêm hoạt động này để câu khách. "Đây là việc làm trái với thuần phong mỹ tục nên phải xử lý nghiêm", Dân trí dẫn lời đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Vĩnh Long nói thêm.

    Liên quan đến vụ việc, trước đó, trao đổi trên Thanh Niên, một người dân sống cạnh quán O.B.2 cho biết: "Quán này mở cửa đã lâu, nhưng mới hoạt động rầm rộ từ hồi trước Tết Nhâm Dần này, đêm nào cũng bắt nhạc um sùm đến gần 1 giờ sáng. Đặc biệt, hồi hôm (14/2 - PV) có mấy người ăn mặc hở hang đến quán làm náo loạn cả khu vực, mặc đồ như không mặc, đi vòng vòng trong quán rất phản cảm. Tiếng nhạc chát chúa đến quá nửa đêm. Thấy các ‘hot girl’ đi lại và tiếng nhạc lớn nhiều người đã dừng xe bên ngoài quán để xem, rất đông, chật kín”.

    Trước đó, tối 14/2, tại quán nhậu O.B.2 có một nhóm cô gái mặc toàn bikini đi xung quanh quán trên để chèo kéo khách bằng những hành động phản cảm.

    Nhiều người dùng điện thoại quay phim, chụp ảnh livestream trên mạng xã hội khiến nhiều người xem vô cùng bức xúc.

    Sự việc phản cảm trên kéo dài trong nhiều giờ đồng hồ ngay giữa trung tâm TP.Vĩnh Long kèm theo tiếng nhạc chát chúa đã thu hút rất nhiều người đến ngồi kín quán và đứng kín ngoài đường để theo dõi…

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-chan-dai-mac-bikini-dien-tiec-sexy-trong-quan-nhau-dem-valentine-tiet-lo-bat-ngo-a528675.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan